Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 418
  • Trong tuần: 8 757
  • Tất cả: 1566663
Gặp mặt và tri ân Ths. BSCKII Trần Quốc Khánh – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn, Nguyên Phó Giám đốc bệnh viện

Sáng ngày 05/7/2024, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã tổ chức buổi gặp mặt, tri ân, chia tay Ths. BSCKII Trần Quốc Khánh – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn, Nguyên Phó Giám đốc bệnh viện nhận công tác tại đơn vị mới.

anh tin bai
 

Đảng ủy, Ban Giám đốc bệnh viện tặng quà chia tay đ/c Trần Quốc Khánh

Đồng chí Trần Quốc Khánh đã gắn bó với mái nhà Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai suốt 11 năm kể từ ngày thành lập bệnh viện.

anh tin bai
 

Đ/c Hoàng Thị Nguyệt – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện phát biểu chia tay đ/c Khánh tại chương trình.

anh tin bai
 

Đ/c Trần Quốc Khánh phát biểu tại chương trình

Trên cương vị một người lãnh đạo – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, nguyên Phó Giám đốc bệnh viện, đ/c Khánh luôn gương mẫu đi đầu, dám nghĩ, dám làm. Kề vai sát cánh, chung sức, chung lòng, nỗ lực hết mình cùng các thành viên trong Ban Giám đốc đưa con thuyền Bệnh viện Sản Nhi vượt qua muôn vàn khó khăn của những ngày đầu mới thành lập trở thành một bệnh viện chuyên khoa hàng đầu của tỉnh.

Là ThS.BSCKII chuyên ngành nhi khoa, trong suốt quá trình công tác, bác sỹ Khánh không ngừng học hỏi, trau dồi tri thức và là một bác sỹ chuyên khoa Nhi hàng đầu của bệnh viện.

Ở cương vị nào, đ/c Khánh cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nhận được sự tín nhiệm, tin yêu, quý trọng của đồng nghiệp, cùng tập thể VCLĐ bệnh viện và người bệnh. Bác sỹ Trần Quốc Khánh xứng đáng là một tấm gương sáng ngời của người thầy thuốc để lớp cán bộ trẻ bệnh viện học tập và noi theo.

anh tin bai
 
anh tin bai
 
anh tin bai
 

Các tổ chức chính trị, các khoa phòng bệnh viện tặng quà chia tay đ/c Khánh

Chia tay đ/c Khánh chuyển công tác đến Bệnh viện Nhi Trung ương, tập thể BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc và cán bộ bệnh viện không khỏi xúc động, lưu luyến, bùi ngùi.

Tập thể BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc và cán bộ bệnh viện, kính chúc bác sỹ Khánh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại đơn vị mới, tiếp tục đóng góp cho ngành y tế nước nhà.

Trân trọng cảm ơn!

 

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !