Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 649
  • Trong tuần: 6 699
  • Tất cả: 1383550
Cảm động tấm chân tình của gia đình chị Đỗ Trọng Quỳnh dành cho Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai

    Ngày 27/01/2021, tập thể cán bộ Bệnh viện Sản Nhi, đặc biệt là các bác sỹ, điều dưỡng khoa Hồi sức sơ sinh, Hồi sức cấp cứu không khỏi bồi hồi, xúc động khi nhận được lá thư cảm ơn đầy chân tình của chị Đỗ Trọng Quỳnh – Mẹ của bé Trương Quỳnh Mai.

 

Ngày 01/10/2019, bé Trương Quỳnh Mai (Hiểu Nguyệt) chào đời ở tuần thai thứ 29, cân nặng chỉ được 900gram. Vui mừng vì con chào đời nhưng kèm theo cũng là sự lo lắng của chị Quỳnh, các bác sỹ, điều dưỡng Bệnh viện Sản Nhi bởi bé sinh non tháng, suy hô hấp, không khỏe như các bé khác. Sau khi sinh, bé được chuyển sang khoa Hồi sức sơ sinh để chăm sóc đặc biệt, thở máy, truyền dịch nuôi dưỡng. Trong suốt 40 ngày nằm viện, có những lúc tình hình bé trở nặng, tiên lượng khó qua; bằng chữ  “Tâm” và “Tài” cùng sự kiên trì, nỗ lực hết mình của đội ngũ bác sỹ, điều dưỡng tại bệnh viện, bé đã được ra viện và về nhà trong vòng tay yêu thương của gia đình, trong niềm hạnh phúc vô bờ của tập thể cán bộ khoa Hồi sức sơ sinh và Hồi sức cấp cứu. Hiện tại, bé Quỳnh Mai đã được 14 tháng tuổi, phát triển hoàn toàn khỏe mạnh, nhanh nhẹn và lanh lợi.

 

 

Bé Trương Quỳnh Mai (Hiểu Nguyệt) khi mới sinh (bên trái) và lúc 14 tháng tuổi (bên phải)

Trong bức thư của chị Quỳnh – mẹ bé Quỳnh Mai, lời cảm ơn chân thành nhất được gửi đến những bác sỹ, điều dưỡng đã chăm sóc cho bé Mai. Nhưng với chúng tôi – Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai, cháu Quỳnh Mai lớn lên khỏe mạnh là lời cảm ơn ý nghĩa nhất. Cảm ơn chị cùng gia đình đã tin tưởng và lựa chọn để Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai được cùng gia đình chào đón thành viên mới.

Bức thư cảm ơn của chị Đỗ Trọng Quỳnh chính là nguồn động lực tinh thần to lớn, cổ vũ đội ngũ thầy thuốc, nhân viên y tế của Bệnh viện Sản Nhi hết mình vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân trong thời đại mới.

Ngô Thị Thu Hương – P. TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image