Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 6 039
  • Tất cả: 1383651
Thư cảm ơn các đơn vị, nhà hảo tâm ủng hộ sản phụ G.M.T

Ngày 06/11/2022, sản phụ G.T.M (43 tuổi), địa chỉ tại X. Cốc Ly, H. Bắc Hà, T. Lào Cai nhập viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai trong tình trạng thai 9 tháng, đau bụng, người mệt mỏi. Qua thăm khám, bệnh nhân được chẩn đoán: thai 9 tháng chết lưu chuyển dạ lần 8 - Rau bong non - Rối loạn đông máu - Thiếu máu - Giảm tiểu cầu và được chỉ định mổ cấp cứu lấy thai lưu, cắt tử cung bán phần. Bệnh nhân là người dân tộc thiểu số, trình độ giao tiếp tiếng phổ thông còn hạn chế, không cung cấp được bảo hiểm y tế để hưởng chế độ trong quá trình điều trị.

Phòng công tác xã hội - Bệnh viện Sản Nhi qua quá trình thăm hỏi, khai thác thông tin đã nắm bắt được hoàn cảnh của bệnh nhân vô cùng khó khăn về vật chất. Phòng đã trực tiếp hỗ trợ bệnh nhân suất ăn hàng ngày trong quỹ “Cơm yêu thương”, đồng thời, dựa trên nguồn tin bệnh nhân cung cấp bệnh viện đã liên hệ chính quyền địa phương nơi bệnh nhân cư trú, giúp sản phụ M hoàn thành thủ tục cấp lại bảo hiểm y tế để bệnh nhân được hưởng chế độ chính sách theo quy định của nhà nước.

Ca bệnh của sản phụ G.T.M vô cùng phức tạp và chi phí điều trị ước tính vượt quá khả năng chi trả của bệnh nhân. Phòng Công tác xã hội đã kết nối các nhà hảo tâm cùng sẻ chia, hỗ trợ sản phụ M. Ngày 14/11/2022, câu lạc bộ Trái tim nhân ái Lào Cai và các mạnh thường quân đã đến và trao tặng cho bệnh nhân G.T.M số tiền là 10.000.000 VND, chị Mai Trang – P. Lào Cai đã hỗ trợ bệnh nhân số tiền là 4.500.000 VND, chị Trần Tuyết - Điều dưỡng Bệnh viện Sản Nhi hỗ trợ bệnh nhân số tiền là 500.000 VND. Đến hết ngày 14/11/2022 số tiền của các tổ chức, câu lạc bộ ủng hộ bệnh nhân G.T.M  đã lên đến con số 15.000.000 VND, với số tiền này bệnh nhân có thể yên tâm điều trị đến khi xuất viện.

Hình ảnh các nhà hảo tâm và lãnh đạo khoa Sản-BVSN

trao tiền hỗ trợ cho gia đình sản phụ G.T.M

Thay mặt gia đình bệnh nhân G.T.M, phòng Công tác xã hội - Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai xin chân thành cảm tấm lòng nhân ái, sẻ chia yêu thương của quý nhà hảo tâm, các câu lạc bộ thiện nguyện. Sự sẻ chia, hỗ trợ của quý nhà hảo tâm và các đơn vị thiện nguyện đã giúp sản phụ G.T.M cùng gia đình vượt qua khó khăn trong quá trình điều trị bệnh.

Vô cùng trân quý và kính chúc quý nhà hảo tâm sức khỏe, hạnh phúc, bình antiếp tục đồng hành cùng Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai trong chặng đường chăm sóc sức khỏe cho nhân dân./.

Trần Thị Minh Duyên – Phòng TCXH

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image