Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 701
  • Trong tuần: 6 751
  • Tất cả: 1383602
Thư cảm ơn

Ngày 29/5/2019, đã trở thành một ngày vô cùng tuyệt vời của mỗi cán bộ CBVCLĐ Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai. Đó là ngày bệnh viện nhận được bài thơ  của bà Phan Dung Bình (người nhà sản phụ Ng.T.Th, 38T, địa chỉ P. Kim Tân - TP. Lào Cai, được chẩn đoán: Thai 35 tuần -  rau tiền đạo chảy máu). Vần thơ rất mộc mạc nhưng mang nặng nghĩa tình, chan chứa đầy cảm xúc đã gửi gắm trọn vẹn niềm tin tới  các y bác sỹ của bệnh viện, đặc biệt là BSCKII Hoàng Thị Nguyệt - Giám đốc bệnh viện người đã chủ trì hội chẩn và chỉ đạo phương pháp điều trị, cùng đội ngũ bác sỹ, nữ hộ sinh khoa Sản.

Nhận được bài thơ của bà làm chúng tôi bồi hồi nhớ lại, cách đây hơn 1 năm, bà cũng đã gửi tặng bệnh viện một bài thơ  như một món quà, một lời chúc cực kỳ ý nghĩa động viên tinh thần cho CBVCLĐ bệnh viện nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/2018.

        Những vần thơ dung dị, chân thật, chứa chan tình cảm mà bà Dung dành tặng cho các y bác sỹ cùng tập thể cán bộ bệnh viện làm cho chúng tôi vô cùng xúc động.  Cảm ơn bà đã thấu hiểu và chia sẻ với những khó khăn, vất vả, những hy sinh thầm lặng mà không phải ai cũng biết về ngành y. Bệnh viện Sản Nhi quyết tâm, đoàn kết thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe để xứng đáng với sự tin yêu của bà và của nhân dân.

        Một lần nữa, bệnh viện trân trọng cảm ơn bà và kính chúc bà cùng gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!




Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image