Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 6 039
  • Tất cả: 1383651
05 lý do nên lựa chọn dịch vụ Chụp ảnh em bé chào đời “Lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc” tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai

Dịch vụ chụp ảnh em bé chào đời tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai “Lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc”

Được chụp ảnh ghi dấu lại các khoảnh khắc con yêu chào đời

Dịch vụ chụp ảnh em bé chào đời tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai “Lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc” giúp các bậc cha mẹ lưu giữ lại “cuộc gặp mặt đầu tiên” của gia đình ta. Mẹ đã trải qua 9 tháng 10 ngày với mọi cung bậc cảm xúc: có mừng vui, có hạnh phúc và có cả những lắng lo. Giây phút đầu tiên khi con chào đời hạnh phúc này sẽ được lưu lại trong những bức ảnh đầu tiên quý giá.

* Cha mẹ có thể chọn 1 trong 2 bối cảnh chụp ảnh theo ý thích:

       Gói 01: Chụp ảnh em bé tại phòng sinh (hình ảnh em bé ra khỏi bụng mẹ, bé da kề da với mẹ, mặc quần áo cho bé,  bé cân lần đầu, gia đình đón tay bé…)

       Gói 02: Chụp ảnh em bé khi đã về phòng riêng (hình ảnh chụp chung gia đình, bé lấy máu gót chân, đo thính lực sơ sinh, tắm bé…).

* Nhận toàn bộ file ảnh mềm

Khi đăng kí dịch vụ, gia đình sẽ được nhận toàn bộ file mềm của bộ ảnh. Cuộc hành trình đến với thế giới của em bé, từ khi em cất tiếng khóc chào đời đầu tiên đến khi được nằm trong vòng tay ấm áp của gia đình. Những biểu hiện đầu đời chân thực và siêu đáng yêu của bé.

* Nhận 10 bức ảnh đẹp nhất đã được chỉnh sửa chuyên nghiệp sau 7 ngày kể từ ngày chụp

* Chi phí hợp lý: 1.000.000đ/Gói

anh tin bai

Khoảnh khắc con yêu chào đời - đó là khoảnh khắc hạnh phúc nhất mà mọi ba mẹ đều mong chờ, khoảnh khắc không bao giờ có thế lấy lại được. Thật tuyệt nếu ba mẹ có thể ghi lại những giây phút đáng yêu đó, để sau 5 năm, 10 năm, 20 năm và thậm chí lâu hơn nữa, cả gia đình cùng ngồi lại bên cuốn Album đầy dấu ấn hạnh phúc và kể về hành trình con yêu đến với thế giới tươi đẹp này.

Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai bắt đầu triển khai dịch vụ chụp ảnh “Lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc” từ ngày 15/9/2023. Các gia đình có nhu cầu sử dụng dịch vụ đăng kí trực tiếp tại khoa Sản, Hỗ trợ sinh sản;

 

Nhắn tin qua trang Fanpage: Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai

Hoặc gọi Hotline: 0868.966.028.

 

Ngô Thị Thu Hương - TCHC