Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 136
  • Trong tuần: 6 172
  • Tất cả: 1383784
Bệnh viện Sản Nhi Lào Cai tổ chức "Vui Tết thiếu nhi 01/6" cho các cháu bệnh nhi

 

Ngày 01/6/2022, Bệnh viện Sản Nhi đã phối hợp cùng Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Viện Kiểm sát tỉnh Lào Cai, Ngân hàng Vietcombank, CLB Trái tim hồng Hà Nội, CLB Trái tim nhân ái, Viện chăm sóc sức khỏe mẹ và bé Yến Phương, Công ty dịch vụ Sen Hồng... tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa chúc mừng, động viên các cháu thiếu nhi nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6.

Sáng 01/06, tại khoa Khám bệnh, các bạn đoàn viên thanh niên đã tặng bóng bay sắc màu cho các bệnh nhân tới khám tại Bệnh viện. Các cháu bé rất hào hứng, phấn khởi với món quà nhỏ này.

 

Hình ảnh: Phát bóng bay cho các cháu đến khám tại khoa Khám bệnh

Cũng trong hôm nay, BCH Đảng bộ, Ban Giám đốc, Công đoàn Bệnh viện cũng tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà hơn 100 suất quà cho các bệnh nhi đang nằm điều trị tại các khoa trong bệnh viện. Mỗi phần quà tuy không nhiều nhưng là tấm lòng của cán bộ viên chức Bệnh viện gửi tới các cháu. Chúc các cháu sớm khỏi bệnh, được ra viện về với gia đình.

 

TTƯT. BSCKII Hoàng Thị Nguyệt - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc BV tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại các khoa

 

ThS. BCKII Trần Quốc Khánh - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc BV, Chủ tịch CĐCS tặng quà cho bệnh nhi điều trị tại các khoa.

Bệnh viện xin chân thành cảm ơn tấm lòng, tinh cảm, những phần quà của  Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Viện Kiểm sát tỉnh Lào Cai, Ngân hàng Vietcombank, CLB Trái tim hồng Hà Nội, CLB Trái tim nhân ái, Viện chăm sóc sức khỏe mẹ và bé Yến Phương, Công ty dịch vụ Sen Hồng, Hội... với các cháu thiếu nhi.

Ngoài ra, Công đoàn Bệnh viện cũng có những phần quà ý nghĩa gửi tới con em cán bộ, viên chức người lao động của Bệnh viện Sản Nhi.

Chiều 01/6, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã tổ chức chương trình “Vui Tết Thiếu nhi 01-6” cho toàn thể các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện. Chương trình được tổ chức vui tươi, sôi nổi với nhiều hoạt động hấp dẫn: nhiều tiết mục ca hát, kể truyện, chơi trò chơi thú vị.

 

 

 

Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai chúc các cháu một ngày Quốc tế thiếu nhi thật vui vẻ, hạnh phúc. Chúc các cháu mãi mạnh khỏe, là con ngoan, trò giỏi.

Ngô Thị Thu Hương – P.TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image