Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 85
  • Trong tuần: 6 121
  • Tất cả: 1383733
Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Hà Thị Nga thăm, tặng quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai

 

Nhân dịp Tết Thiếu nhi năm 2022 đang tới gần, ngày 28/05/2022, Đoàn công tác của Trung ương Hội LHPN Việt Nam do đồng chí Hà Thị Nga, Ủy viên BCH TW Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi cán bộ y tế bệnh viện và tặng quà cho 50 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai.

Đ/c Hà Thị Nga và đoàn công tác đến thăm và làm việc tại Bệnh Viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai

 Chuyến thăm thể hiện tình cảm, sự quan tâm của đồng chí Hà Thị Nga và hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đối với bệnh viện Sản Nhi. Đồng chí Hà Thị Nga gửi lời chúc sức khỏe, động viên các cán bộ y tế bệnh viện trong thời gian qua, đặc biệt là trong đợt bùng phát dịch Covid-19 vừa rồi tại tỉnh nhà. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới, toàn thể bệnh viện sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực, cùng nhau khắc phục khó khăn để ngày càng phát triển, đóng góp cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em.

Đoàn công tác chuyển 50 phần quà đến các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn cho bệnh viện.

Đoàn công tác đã đến thăm hỏi tình hình sức khỏe của các bệnh nhân, đặc biệt là các bệnh nhi nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhưng đang phải gồng mình để điều trị các căn bệnh hiểm nghèo; động viên các bệnh nhi cùng gia đình cố gắng nỗ lực khắc phục khó khăn và mong muốn phần quà nhỏ mà Hội LHPN trao tặng sẽ là niềm an ủi động viên cho các bệnh nhi, bệnh nhân đang điều trị có thêm động lực, niềm tin cho họ chiến thắng bệnh tật.

 

 

Đ/c Hà Thị Nga và đoàn công tác trực tiếp đến phòng bệnh thăm hỏi và tặng quà cho các bệnh nhi và gia đình.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image