Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 147
  • Trong tuần: 6 183
  • Tất cả: 1383795
Chuỗi hoạt động Chào mừng Đại hội đại biểu hội Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai lần thứ VII nhiệm kỳ 2022-2027

Hướng đến chào mừng Đại hội Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Lào Cai lần thứ VII nhiệm kỳ 2022 – 2027.  Hội Chữ thập đỏ Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trước thềm Đại hội đại biểu hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Lào Cai lần thứ VII.

 

Tuyên truyền khẩu hiệu chào mừng Đại hội Hội chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai làn thứ VII

(nhiệm kỳ 2022-2027)

Thực hiện các hoạt động nhân đạo chào mừng Đại hội. Hội Chữ Thập đỏ Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã phối hợp với nhiều tổ chức, cá nhân ủng hộ và trao tặng nhiều phần quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Trong năm 2022, Hội Chữ thập đỏ cơ sở kết hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Lào Cai, Ngân hàng Vietcombank trao tặng hơn 80 phần quà cho các bệnh nhi, bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Hỗ trợ bệnh nhân Lý Văn Chăm, mắc Covid-19, có hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa số tiền 5.000.000 đồng. Hỗ trợ hội viên Đào Thị Trinh đang công tác tại khoa Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Sản Nhi, có con gái ngã từ tầng 2 xuống bị hôn mê sâu, đã chuyển về bệnh viện Việt Đức để mổ nhưng vẫn phải thở máy, chẩy máu não diện rộng, số tiền: 2.000.000 đồng. Đồng thời kêu gọi toàn thể sự chung tay của cán bộ công chức viên chức người lao động bệnh viện và các nhà hảo tâm được tổng cộng 75.800.000 đồng

Tích cực trong các hoạt động của Hội Chữ thập đỏ tỉnh, phối hợp với Đoàn thanh niên cơ sở trong các hoạt động khám, chữa bệnh tình nguyện tại các xã vùng sâu, vùng xa; hội viên cơ sở tích cực hưởng ứng các ngày hội hiến máu tình nguyện, tham gia công tác chăm sóc sức khỏe và phòng chống dịch tại Đại hội Hội chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai.

Những hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Hội Chữ thập đỏ lần VII nhiệm kỳ 2022-2027 với ý nghĩa góp phần lan tỏa những việc làm tích cực, huy động thêm được nhiều nguồn lực để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn tại cơ sở, địa phương, làm cho hình ảnh và vị thế của Hội CTĐ ngày càng được nâng lên rõ rệt ngày càng lan tỏa những điều tốt đẹp, việc tử tế, lối sống tích cực trong cuộc sống.

Hội Chữ thập đỏ Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image