Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 90
  • Trong tuần: 6 126
  • Tất cả: 1383738
CƠM YÊU THƯƠNG - ẤM LÒNG BAO NGƯỜI BỆNH

Quỹ “Cơm yêu thương” – Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai được triển khai và đi vào hoạt động từ năm 2015 đến nay với mục tiêu hỗ trợ suất ăn miễn phí cho các bệnh nhân, gia đình người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nặng điều trị tại đơn vị. Quỹ nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ nhiều mạnh thường quân, tổ chức thiện nguyện trong cộng đồng xã hội.

Năm 2022, một năm với đầy thử thách và trông gai của y tế cả nước nói chung và Sản Nhi Lào Cai nói riêng khi phải gồng mình chống đại dịch Covid-19. Nhưng ngay trong hoàn cảnh đó, phòng Công tác xã hội đồng hành cùng các khoa lâm sàng của bệnh viện vẫn luôn quan tâm sát sao đến hoàn cảnh của từng người bệnh. Trong năm 2022, Quỹ “Cơm yêu thương” đã hỗ trợ 519 suất ăn với tổng trị giá là 12.975.000 VND, mang yêu thương gửi gắm bởi các mạnh thường quân, tổ chức thiện nguyện trao đến tay bệnh nhân khó khăn, bệnh trọng điều trị tại đơn vị.

Hình ảnh trao phiếu ăn cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn điều trị

Tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai

 

Sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, tổ chức thiện nguyện cho Quỹ “Cơm yêu thương” đã giúp nhiều bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn được ấm lòng và vững tin hơn trong quá trình hồi phục sức khỏe trở về bên gia đình.

Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai xin gửi lời tri ân sâu sắc đến các nhà hảo tâm, tổ chức thiện nguyện đã đóng góp cho cho Quỹ “Cơm yêu thương” trong thời gian vừa qua. Mong rằng quý mạnh thường quân tiếp tục đồng hành cùng bệnh viện trong chặng đường chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Mọi thông tin giúp đỡ xin vui lòng gửi về phòng Công tác xã hội-Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai. Đ/c Lê Trung Hiếu – Trưởng phòng. SĐT: 0982 022 709.

Hoặc gửi qua số tài khoản: 0951000055555. Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương chi nhánh Lào Cai. Chủ tài khoản: Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai.

Nội dung gửi, quý nhà hảo tâm vui lòng ghi rõ “Họ và tên - Ủng hộ Quỹ Cơm yêu thương”.

Mọi sự ủng hộ, dù ít, dù nhiều chính là nguồn động viên to lớn, là món quà vật chất và tinh thần giúp bệnh nhân nghèo thêm vững tin trong thời gian điều trị, sớm hồi phục sức khỏe và trở về với mái ấm gia đình.

Phòng Công tác xã hội bệnh viện luôn sẵn sàng và hết mình trong công tác cầu nối để những tấm lòng chân ái lan tỏa giá trị yêu thương.

Trần Thị Minh Duyên - CTXH

Trần Thị Minh Duyên - CTXH
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image