Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 136
  • Trong tuần: 6 172
  • Tất cả: 1383784
Đoàn Thanh niên Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai phối hợp tham gia chương trình thiện nguyện Khám chữa bệnh miễn phí tại xã Bản Sen, huyện Mường Khương

Phát huy tinh thần “Tương thân, tương ái, xung kích, tình nguyện”, ngày 30/7, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai phối hợp với Quỹ đầu tư và phát triển tỉnh, Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Lào Cai tổ chức chương trình Khám tình nguyện và cấp thuốc miễn phí cho các gia đình có công và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bản Sen, huyện Mường Khương.

 

Đoàn tình nguyện tại Bản Sen, Mường Khương

Tại chương trình tình nguyện, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Sản Nhi khám sàng lọc, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 250 người dân xã Bản Sen ở các chuyên khoa: Nội, Ngoại, Nhi, Dinh dưỡng, siêu âm… Cùng với cấp phát thuốc tại chỗ miễn phí, tư vấn cách thức dùng thuốc điều trị và chăm sóc sức khỏe, phổ biến một số kiến thức phòng tránh, xử trí một số bệnh, tình huống bệnh thường gặp cho trẻ em và người dân, đặc biệt là các bệnh lý thường xảy ra trong mùa hè.

 

 

 

Đoàn bác sỹ bệnh viện Sản Nhi tổ chức 4 bàn khám và siêu âm cho bà con xã Bản Sen.

Cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân.

Được sự phối hợp của UBND xã Bản Sen, đoàn thiện nguyện đã cùng UBND xã trao hơn 20 suất quà cho các hộ gia đình có công với cách mạng và cho các trẻ có hoàn cảnh khó khăn tại xã. 

Trao quà cho các gia đình có công và các cháu có hoàn cảnh khó khăn tại xã.

 

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của tuổi trẻ Bệnh viện Sản Nhi nói riêng và của các đơn vị. Qua đó phát huy vai trò xung kích tình nguyện của Đoàn Thanh niên Bệnh viện Sản Nhi với các hoạt động xã hội, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Ngô Thị Thu Hương – P. TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image