Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 69
  • Trong tuần: 6 105
  • Tất cả: 1383717
Khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho trẻ em vùng cao Sa Pa

 

Sáng ngày 21/4/2022, đội ngũ y, bác sỹ Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã phối kết hợp cùng Câu lạc bộ Trái tim hồng Hà Nội thực hiện chương trình khám sàng lọc và tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho các em nhỏ tại Ủy ban nhân dân xã Sa Pả, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Phòng Công tác xã hội của Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã kết nối nguồn lực cùng câu lạc bộ Trái tim hồng Hà Nội tổ chức chương trình khám sàng lọc và tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho trẻ em tại xã Sa Pả, thị xã Sa Pa. Được sự phối hợp và tạo điều kiện của Ủy ban nhân dân xã sở tại, tại buổi thăm khám đã có hơn 400 học sinh được thăm khám sàng lọc, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí. Qua công tác khám các bác sỹ cho biết thể trạng của trẻ em trong buổi thăm khám khá tốt, xong bên cạnh đó vẫn có những trẻ có nguy cơ cao rơi với nhóm bệnh suy dinh dưỡng và viêm họng cấp, các bác sỹ đã tư vấn và kết nối hướng điều trị để cải thiện tình trạng sức khỏe cho nhóm bệnh nhi trên.

Đại diện cho UBND xã, đồng chí Phạm Văn Định - Chủ tịch UBND xã Sa Pả đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo bệnh viện, phòng Công tác xã hội Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai cùng Câu lạc bộ Trái tim hồng Hà Nội đã quan tâm và hỗ trợ đến công tác chăm sóc đời sống sức khỏe của các em thiếu nhi tại đây.

Sau buổi thăm khám miễn phí tại xã Sa Pả, huyện Sa Pa, tỉnh  Lào Cai, đồng chí Lê Trung Hiếu, trưởng phòng Công tác xã hội Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai chia sẻ: Đây là buổi thăm khám và cấp phát thuốc miễn phí đầu tiên trong năm 2022 của Bệnh viện, rất mong trong thời gian tới sẽ có nhiều hơn các cơ quan, đoàn thể, câu lạc bộ chung tay cùng Bệnh viện đưa hoạt động khám chữa bệnh miễn phí cho trẻ em đến các xã vùng cao trên địa bàn toàn tỉnh, góp phần hỗ trợ trẻ em phát triển một cách khỏe mạnh và bền vững.

Một số hình ảnh của đoàn trong hoạt động khám, sàng lọc, tư vấn và cấp phát thuốc cho trẻ em tại xã Sa Pả, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai:

 

 

 

Khám, tư vấn miễn phí cho học sinh tại xã Sa Pả, Sa Pa

 

Cấp phát thuốc miễn phí tại điểm khám.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image