Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 129
  • Trong tuần: 6 165
  • Tất cả: 1383777
Khánh thành công trình Khu vui chơi trẻ em của Đoàn Thanh niên Chào mừng Kỷ niệm 10 năm thành lập Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai

 

Chiều ngày 15/11/2022, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã lắp đặt và khánh thành khu vui chơi trong nhà dành cho bệnh nhi được đặt tại sảnh tầng 2- khoa Khám bệnh (Nhà B).

Toàn cảnh khu vui chơi trẻ em – Công trình của Đoàn Thanh niên BV

Khu vui chơi có diện tích 25m2, sạch sẽ, thoáng mát và được trang trí nhiều hình ngộ nghĩnh cùng nhiều đồ chơi chất liệu an toàn như bộ nhà cầu liền khối, thú nhún lò xo, bập bênh đơn… rất phù hợp cho trẻ nhỏ.

Khu vui chơi trẻ em là công trình của Đoàn Thanh niên hướng tới Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Bệnh viện sản Nhi tỉnh Lào Cai (15/3/2013-15/3/2023), giúp các bệnh nhi đến khám và điều trị có không gian vui đùa, thư giãn, tạo cảm giác vui vẻ, đồng thời giải tỏa căng thẳng và áp lực cho gia đình bệnh nhi.  

 

Lãnh đạo bệnh viện và Đoàn Thanh niên chụp ảnh khánh thành khu vui chơi.

 

 

 

Đoàn Thanh niên hăng hái chuẩn bị và lắp ráp khu vui chơi.

Công trình khu vui chơi có trị giá 20.000.000 đồng. Trong đó, Đoàn Thanh niên bệnh viện đóng góp 10.100.000 đồng. Ngoài ra, công trình nhận được sự ủng hộ rất đông đảo của quý các nhà hảo tâm trong và ngoài viện.

Đoàn Thanh niên Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới sự ủng hộ và đóng góp rất lớn từ các nhà hảo tâm cùng toàn thể đội ngũ đoàn viên toàn viện. Đoàn Thanh niên bệnh viện quyết tâm phát huy sức trẻ để cống hiến nhiều hơn cho đơn vị nói riêng và cộng đồng xã hội.

Ngô Thị Thu Hương – Đoàn viên TN

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image