Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 127
  • Trong tuần: 6 163
  • Tất cả: 1383775
Nồi cháo 0 đồng

Thứ 4 hàng tuần, bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi lại được đón nhận những suất cháo nóng hổi từ câu lạc bộ Trái tim hồng Hà Nội do chị Nguyễn Thị Thắm đại diện đứng ra phát tâm.

Nhiều năm trôi qua, chị Thắm và các thành viên CLB Trái tim hồng Hà Nội đã nấu hàng triệu suất cháo sớm, làm từ thiện bởi tấm lòng nhiệt huyết, không quản đường xa, đều đặn hàng tuần cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Bệnh nhân đã và đang điều trị tại bệnh viện truyền tai nhau về nồi cháo đầy dưỡng chất, ngon mà 0 đồng, rồi như đã hẹn, bệnh nhân nô nức ra chào đón, cảm ơn, chung tay hỗ trợ để cùng trao cháo đến tay nhau, một dây chuyền tình cảm, cháo đến tay vẫn đầy khói nóng, thơm nức lòng người.

Đều đặn thứ 4 hàng tuần, chị Thắm và CLB Trái tim hồng Hà Nội đến phát cháo miễn phí co bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

 

Không chỉ hỗ trợ bệnh nhân trong công tác phát cháo hàng tuần, chị Thắm kết nối cùng các mạnh thường quân hỗ trợ bệnh nhi trong các chương trình Tết Trung thu 01/6 và phối kết hợp cùng các y, bác sỹ tổ chức khám, cấp phát thuốc miễn phí ngoại viện, tiêu biểu là chương trình khám chữa bệnh tại xã Sa Pả - thị xã Sa Pa tháng 5/2022.

Ngoài ra, ngày 14/12/2022, chị Thắm đã kết nối cùng chị Trần Thị Ngọc (Hà Nội) trao tặng gần 1.000 túi bỉm sơ sinh cho khoa Hồi sức sơ sinh, giảm gánh nặng lo toan cho bệnh nhân, cũng là một phần quà nhỏ tặng cho các cháu bé sơ sinh mới chào đời. 

Trao tặng gần 1000 chiếc bỉm cho bệnh nhi khoa Hồi sức cấp cứu

Thật trân quý tấm lòng của chị Nguyễn Thị Thắm cùng các thành viên của CLB Trái tim Hồng Hà Nội, các nhà hảo tâm kết nối cùng chị Thắm trong các chương trình thiện nguyện suốt thời gian qua. Chúc chị Thắm và các nhà hảo tâm cùng gia đình sức khỏe và hạnh phúc, luôn đồng hành cùng Bệnh viện Sản Nhi trong những chương trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của nhân dân.

Hoàng Thị Duyên – P. Công tác xã hội.

Hoàng Thị Duyên – P. Công tác xã hội.
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image