Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 104
  • Trong tuần: 6 140
  • Tất cả: 1383752
Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai ủng hộ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Sản Nhi

 

Sáng ngày 01/6/2022, ông Trần Xuân Phong – Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ Viện Kiểm sát nhân dân cùng Đoàn Thanh niên Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai đã trao tặng món quà ý nghĩa là 5 triệu đồng ủng hộ Quỹ “Bữa cơm yêu thương” và hơn 400 bộ quần áo từ thiện cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Sản Nhi.

 

Ông Trần Xuân Phong – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai cùng đoàn công tác trao tặng quần áo và tiền mặt ủng hộ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện

 

Tại buổi gặp mặt, đại diện đoàn đã sẻ chia, động viên tinh thần đến đội ngũ cán bộ y tế của đơn vị. Và bày tỏ mong muốn san sẻ một phần những vất vả với bệnh viện, phòng Công tác xã hội trong công tác từ thiện, giúp đỡ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai vô cùng trân quý những món quà ý nghĩa và sự động viên tinh thần kịp thời của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai. Mong rằng trong thời gian tới, Bệnh viện Sản Nhi sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, sẻ chia, đồng hành của các tổ chức, các nhà hảo tâm hơn nữa.

Ngô Thị Thu Hương – Phòng TCHC.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image