Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 32
  • Hôm nay: 669
  • Trong tuần: 13 598
  • Tất cả: 1543917
LỜI YÊU THƯƠNG GỬI GẮM KHOA HỖ TRỢ SINH SẢN BỆNH VIỆN SẢN NHI TỈNH LÀO CAI

Ngày 24/9/2024, tập thể khoa Hỗ trợ sinh sản - Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai vô cùng hạnh phúc khi nhận được lá thư cảm ơn chan chứa tình cảm của anh Nguyễn Quốc Huy (chồng  sản phụ Cù Thị Thanh Huế).

Vợ chồng anh chị Quốc Huy và Thanh Huế sinh bé thứ 3 tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai ngày 17/9/2024.

anh tin bai

“LỜI CẢM ƠN CÁC BÁC SỸ VÀ NHÂN VIÊN Y TẾ KHOA HỖ TRỢ SINH SẢN - BỆNH VIỆN SẢN NHI TỈNH LÀO CAI!

Ngày 17/09/2024 gia đình tôi chào đón thêm thành viên mới, bé trai là bé thứ 3, những lần sinh trước vợ tôi đều sinh mổ nên gia đình cũng có rất nhiều lo lắng, nhờ sự nhiệt tình, tận tâm và kinh nghiệm chuyên môn cao, các bác sỹ và đội ngũ y tế tại Khoa hỗ trợ sinh sản - Bênh viện Sản nhi tỉnh Lào Cai đã giúp "Mẹ tròn con vuông".

Bằng tất cả sự biết ơn, gia đình tôi xin chân thành cảm ơn các bác sỹ, nhân viên y tế tại khoa. Kính chúc toàn bộ đội ngũ y bác sỹ tại khoa nói riêng và các bác sỹ, nhân viên y tế tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai nói chung luôn đồi dào sức khỏe, cống hiến hết mình cho ngành y tỉnh Lào Cai, phát huy truyền thống tốt đẹp của người thầy thuốc Việt Nam "LƯƠNG Y NHƯ TỪ MẪU" đúng như lời dạy của Bác Hồ kính yêu "NGƯỜI THÀY THUỐC GIỎI ĐỒNG THỜI PHẢI LÀ NGƯỜI MẸ HIÊN"

Kính thư!

Nguyễn Quốc Huy (Chồng sản phụ Cù Thi Thanh Huệ)”

                             

Những dòng thư dung dị, chân thật, những lời cảm ơn chứa chan tình cảm mà anh chị dành tặng cho các bác sỹ, hộ sinh khoa Hỗ trợ sinh sản và tập thể cán bộ bệnh viện nói chung làm cho chúng tôi vô cùng cảm động.

Đây là món quà có ý nghĩa vô giá đối với tập thể cán bộ, viên chức bệnh viện. Bệnh viện Sản Nhi quyết tâm đoàn kết thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe để xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân.

        Một lần nữa, bệnh viện trân trọng cảm ơn tình cảm, sự yêu thương, tin cậy của anh chị và chúc gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc! Chúc cháu bé hay ăn chóng lớn!

 

Trần Huyền Thương – P. Tổ chức hành chính
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !