Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 69
  • Trong tuần: 6 105
  • Tất cả: 1383717
BỆNH NHI NÔ NỨC ĐÓN TẾT TRUNG THU ĐẶC BIỆT TẠI BỆNH VIỆN SẢN NHI TỈNH LÀO CAI

 

Chiều ngày 21/9/2021, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, phòng Công tác xã hội - Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai cùng Ngân hàng Vietcombank đã đến từng khoa thăm hỏi và tặng quà cho 141 bệnh nhi, sơ sinh đang điều trị tại đơn vị. Với mong muốn động viên các bé sớm khỏi bệnh và trở về cùng gia đình.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Đoàn Thanh niên bệnh viện tổ chức tặng bóng bay, đèn trung thu cho các cháu thiếu nhi đến khám bệnh.

 

Tết Trung thu 2021 diễn ra trong bối cảnh vô cùng đặc biệt, dịch COVID-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp, không có múa lân, không có tiếng trống rộn ràng như bao mùa trung thu khác. Nhưng tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai, với sự quan tâm của Ban Lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể và rất nhiều nhà hảo tâm, các cháu thiếu nhi được đón trung thu trong không khí ấm cúng và vui vẻ.

 

Đón nhận món quà, các cháu bệnh nhi tươi cười, hồn nhiên, quên đi ốm đau, bệnh tật. Gia đình các bệnh nhi vô cùng phấn khởi, xúc động và gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo bệnh viện, các y bác sỹ cùng nhà hảo tâm bởi không chỉ chăm lo sức khỏe mà còn động viên tinh thần đến các cháu.

 

 

 

 

Ban Lãnh đạo bệnh viện trao quà cho các bệnh nhi

 

 

Bệnh viện Sản Nhi vô cùng trân quý tình cảm và sự sẻ chia của quý đơn vị hảo tâm: Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Lào Cai, Câu lạc bộ Trái Tim nhân ái, cơ sở bánh mì Thanh Hưng,… đã dành cho các cháu bệnh nhi. Mong rằng, các nhà hảo tâm sẽ tiếp tục đồng hành cùng bệnh viện trong thời gian tới.

 

Trần Huyền Thương – Phòng TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image