Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 189
  • Trong tuần: 6 379
  • Tất cả: 1511805
Bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức lớp đào tạo “Cập nhật chẩn đoán, điều trị một số bệnh Truyền nhiễm trẻ em” cho cán bộ y tế trên địa bàn tỉnh Lào Cai

Tiếp tục thực hiện chương trình hợp tác y tế giữa Bệnh viện Nhi Trung ương và tỉnh Lào Cai. Ngày 17-18/6/2024, tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai, Bệnh viện Nhi Trung ương đã tổ chức khoá đào tạo “Cập nhật chẩn đoán, điều trị một số bệnh Truyền nhiễm trẻ em” do Thạc sỹ, Bác sỹ Trần Văn Toản – Trung tâm Bệnh Nhiệt đới, Bệnh viện Nhi Trung ương là Trưởng đoàn.

Tham dự chương trình khai mạc có BSCKII Trần Hoài Bắc – Phó Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai, các Bác sỹ, chuyên gia của Bệnh viện Nhi Trung ương và 25 học viên là các Bác sỹ, Điều dưỡng đến từ Bệnh viện Sản Nhi, các bệnh viện tuyến tỉnh/huyện/thị xã/thành phố/TTYT Simacai và Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh.

 
anh tin bai

Ông. Trần Hoài Bắc – Phó Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi Lào Cai phát biểu khai mạc

Trong khoá đào tạo các học viên được kiểm tra, đánh giá chất lượng đầu vào. Các giảng viên Trung tâm bệnh nhiệt đới đã trang bị các kiến thức về nhận biết, chẩn đoán điều trị và phòng một số mặt bệnh truyền nhiễm thường gặp ở trẻ nhỏ như: Bệnh viêm màng não nhiễm khuẩn, viêm não, ho gà, tay chân miệng… Đồng thời chia sẻ kinh nghiệm xử lý những ca bệnh thực tiễn tại viện Nhi Trung ương. Thực hành khám trên ca bệnh thực tế là bệnh nhân đang điều trị tại khoa Truyền nhiễm – Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai. Kết thúc chương trình, các thầy cô đã xây dựng bài test đánh giá, kết quả 25/25 học viên đều đạt và được cấp chứng chỉ.

 
anh tin bai

Thực hành lâm sàng tại khoa Truyền nhiễm – Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai

anh tin bai

Ban Lãnh đạo BV Sản Nhi, các chuyên gia Bệnh viện Nhi Trung ương

và 25 học viên chụp ảnh lưu niệm

Khoá đào tạo là cơ sở để các học viên ứng dụng những kiến thức đã học và thực tế công tác chuyên môn tại cơ sở nhằm góp phần nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ Nhi khoa trên địa bàn toàn tỉnh trong thời gian tới.

 

DS. Phan Thị Nhung – P.KHTH
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !