Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 136
  • Trong tuần: 6 172
  • Tất cả: 1383784
BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HẢI PHÒNG VÀ BV SẢN NHI LÀO CAI PHỐI HỢP TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO DỰ PHÒNG THUYÊN TẮC MẠCH TRONG SẢN KHOA, XỬ TRÍ BĂNG HUYẾT SAU SINH VÀ KHÁM TẦM SOÁT UNG THƯ CỔ TỬ CUNG

Nằm trong chương trình hợp tác y tế giữa Ban thường vụ Tỉnh uỷ Lào Cai với Ban thường vụ Thành uỷ Hải Phòng giai đoạn 2023-2025.

Ngày 21-22/10/2023, Sở Y tế tỉnh Lào Cai, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai và Bệnh viện Phụ Sản Hải Phòng phối hợp tổ chức lớp đào tạo “Dự phòng thuyên tắc mạch trong sản khoa, Xử trí băng huyết sau sinh và Khám tầm soát ung thư cổ tử cung” tại Bệnh viện Sản Nhi. 

anh tin bai

Lớp học có sự tham dự của 90 học viên là các Bác sỹ, Hộ sinh đến từ các Bệnh viện/Trung tâm Y tế của 5 tỉnh: Hà Giang, Yên Bái, Lai Châu, Cao Bằng, Lào Cai.

Đến dự chương trình khai mạc lớp học có BSCKII. Phạm Bích Vân - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Lào Cai, PGS.TS. Vũ Văn Tâm – Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hải Phòng, Trưởng bộ môn Phụ Sản trường Đại học Y dược Hải Phòng và đoàn công tác là các chuyên gia về lĩnh vực Sản phụ khoa của Bệnh viện Phụ Sản Hải Phòng;

anh tin bai

BSCKII. Phạm Bích Vân - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Lào Cai

phát biểu tại chương trình khai giảng

Về phía bệnh viện Sản Nhi Lào Cai có sự tham dự của TTƯT.BSCKII. Hoàng Thị Nguyệt – Giám đốc bệnh viện, các đ/c trong Ban Giám đốc và các bác sỹ, hộ sinh khối sản, phụ của đơn vị.

Đặc biệt, chương trình nhận được sự quan tâm, phát biểu chỉ đạo và chia sẻ từ xa của Ths.BS. Đinh Anh Tuấn –Vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em, Phụ trách bệnh viện Phụ Sản Trung ương.

anh tin bai

Ths.BS. Đinh Anh Tuấn –Vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em, Phụ trách bệnh viện

Phụ Sản Trung ương phát biểu chỉ đạo từ xa

anh tin bai

PGS.TS.BS. Vũ Văn Tâm – Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hải Phòng trực tiếp phẫu thuật và hướng dẫn cho các học viện các phương pháp mới trong phẫu thuật sản, phụ khoa

anh tin bai

Chương trình đào tạo diễn ra trong 02 ngày, với giảng viên là PGS.TS.BS. Vũ Văn Tâm – Giám đốc bệnh viện và các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực sản phụ khoa đến từ Bệnh viện Phụ Sản Hải Phòng trực tiếp hướng dẫn. 90 học viên được học lý thuyết và hướng dẫn thực hành demo mô hình. Đặc biệt PGS.TS.BS. Vũ Văn Tâm đã trực tiếp phẫu thuật và hướng dẫn cho các học viện các phương pháp mới trong phẫu thuật Sản, Phụ khoa. Đây là khóa đào tạo vô cùng quan trọng giúp các bác sỹ, hộ sinh các tỉnh nâng cao năng lực chuyên môn trong lĩnh vực sản, phụ khoa, từng bước cải thiện chất lượng chăm sóc sức khỏe các bà mẹ.

Khóa đào tạo tiếp tục ghi dấu ấn trong chặng đường hợp tác y tế giữa tỉnh Lào Cai và tỉnh Hải Phòng, gắn kết mối quan hệ giữa Bệnh Viện Sản Nhi Lào Cai và Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng thêm sâu sắc.

 

Phan Thị Nhung - KHTH
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image