Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 147
  • Trong tuần: 6 183
  • Tất cả: 1383795
Bệnh viện Sản Nhi Lào Cai tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đảng năm 2021 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2022

 

Chiều ngày 13/01/2022, Bệnh viện Sản Nhi Lào Cai tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đảng năm 2021 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2022. Thầy thuốc ưu tú. BS chính. Hoàng Thị Nguyệt - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện chủ trì hội nghị, đến dự còn có các đồng chí trong Ban lãnh đạo Bệnh viện, Ban chấp hành Đảng ủy, các đồng chí đại diện cấp ủy của 4 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Bệnh viện và đại diện các tổ chức đoàn thể chính chị xã hội.

Hội nghị đã nghe Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2021 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 do Đ/c Lê Trung Hiếu UVBCH Đảng bộ trình bày.

 

Toàn cảnh Hội nghị

          Năm 2021 là một năm với nhiều khó khăn, tình hình dịch bệnh COVID – 19 diễn biến phức tạp ảnh hưởng đến mọi mặt hoạt động của Bệnh viện. Trước những thách thức đặt ra, Đảng ủy Bệnh viện đã lãnh đạo, chỉ đạo nghiêm túc các mặt công tác đảng, đặc biệt lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của bệnh viện là công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân trong tỉnh; tập trung mọi nguồn lực (con người, cơ sở vật chất, tài chính…) để đảm bảo bệnh viện an toàn trong phòng chống dịch COVID – 19. Năng lực, sức chiến đấu của các chi bộ được nâng cao, tập thể cấp ủy đoàn kết thống nhất, công tác phát triển đảng viên đạt mục tiêu đề ra.

 

TTƯT. BSCKII.Hoàng Thị Nguyệt - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại hội nghị   

Trong năm 2022, Bệnh viện tiếp tục triển khai các nhiệm vụ trọng tâm:

          - Đảng ủy Bệnh viện tiếp tục các giải pháp nâng cao chất lượng công tác khám chữa bệnh, đổi mới phong cách, thái độ hướng tới sự hài lòng của người bệnh;

          - Làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đảm bảo 100% đảng viên tham gia học tập các chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, văn bản chỉ đạo của các cấp chính quyền

          - Nâng cao năng lực, sức chiến đấu của tổ chức các chi bộ

          - Tăng cường công tác kiểm tra giám sát, quản lý đảng viên

          - Tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo làm tốt công tác khuyến học, khuyến tài.

Phát biểu bế mạc hội nghị, thầy thuốc ưu tú. BSCKII. Hoàng Thị Nguyệt - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện ghi nhận những kết quả đạt được của Đảng bộ Bệnh viện trong năm 2021, đây là sự nỗ lực phấn đấu, đoàn kết của tập thể cán bộ, nhân viên y tế trong toàn viện. Đồng thời xác định vấn đề dịch bệnh COVID-19 có thể kéo dài, diễn biến phức tạp, trực tiếp ảnh hưởng đến các hoạt động của Bệnh viện, vì vậy trong thời gian tới Bệnh viện cần tiếp tục duy trì các hoạt động khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả, thích ứng linh hoạt trong tình hình mới; quyết tâm hoàn thành các nội dung kế hoạch năm 2022 đã đề ra./.

CNĐD. Lê Trung Hiếu – Thường trực Đảng ủy 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image