Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 134
  • Trong tuần: 6 170
  • Tất cả: 1383782
Bệnh viện Sản Nhi Lào Cai tổ chức "Tết trung thu" cho các cháu lớp mầm non thôn Na Đoong

Ngày 13/9/2019, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai, dẫn đầu là bà Hồ Thị Kim Hoa - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ bệnh viện đã đến thăm và tổ chức chương trình “TẾT TRUNG THU” cho các cháu thiếu nhi của phân hiệu mầm non thôn Na Đoong - X.Trịnh Tường - H. Bát Xát - T. Lào Cai.
Các cháu thiếu nhi tại Na Đoong 100% là đồng bào dân tộc thiểu số (Mông, Dao...), 70% gia đình các cháu là hộ nghèo, có những cháu phải đi bộ 3 tiếng đồng hồ đường rừng để đến lớp.

Đoàn cán bộ của bệnh viện phối hợp cùng các cô giáo đã tự tay bày bàn tiệc với bánh dẻo, bánh nướng, sữa...và trao tặng mỗi bé 1 chiếc đèn ông sao; cùng các bé ca hát, liên hoan.
Hơn 30 cháu thiếu nhi của lớp mầm non thôn Na Đoong vô cùng hồ hởi, phấn khởi và ánh lên trong từng đôi mắt trẻ thơ ấy là niềm vui, sự hồn nhiên, tinh nghịch. Đó chính là món quà quý giá nhất mà các em thiếu nhi đáp lại tình cảm, sự quan tâm dành cho đoàn.

Cũng trong chương trình, đoàn đã cùng chiến sỹ Đồn Biên phòng Trịnh Tưởng khảo sát khuôn viên của lớp mầm non. Khuôn viên quanh lớp hiện là đất, trời mưa rất lầy lội, mái lớp lợp bằng ngói bờ rô đã cũ, có chỗ vỡ, nứt gây dột ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng dạy và học.
Đoàn cán bộ của Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã lên kế hoạch phát động, kêu gọi các tấm lòng hảo tâm cùng chung tay ủng hộ để lợp lại mái lớp và xây sân chơi cho các cháu.

Mong rằng với tinh thần tương thân tương ái, thời gian ngắn tới đây, cô và trò trường mầm non thôn Na Đoong sẽ được học tập, vui chơi trong 1 môi trường sạch sẽ, an toàn.











Huyền Thương
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image