Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 104
  • Trong tuần: 6 140
  • Tất cả: 1383752
BỆNH VIỆN SẢN NHI PHỐI HỢP CÙNG TRƯỜNG THPT SỐ 1 THÀNH PHỐ LÀO CAI TRUYỀN THÔNG DINH DƯỠNG SỨC KHOẺ HỌC ĐƯỜNG CHO CÁC EM HỌC SINH

Với sự quan tâm đặc biệt về “Dinh dưỡng đảm bảo sự phát triển toàn diện của thế hệ trẻ trong tương lai”. Ngày 18/12/2023, các bác sỹ, chuyên gia dinh dưỡng của Bệnh viện Sản Nhi phối hợp cùng Trường THPT số 1 thành phố Lào Cai đã thực hiện truyền thông cho hơn 1000 em học sinh về chế độ dinh dưỡng học đường.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi tuyên truyền dinh dưỡng học đường

Tại buổi truyền thông các chuyên gia dinh dưỡng đã tuyên truyền tư vấn cho các em học sinh về tầm quan trọng của dinh dưỡng, chế độ ăn uống khoa học, hợp lý với các nội dung:

ü Giải thích cho các em học sinh dinh dưỡng là gì, tầm quan trọng của dinh dưỡng và làm thế nào để có một chế độ dinh dưỡng cân bằng, hợp lý?

ü Các nguyên tắc để có một chế độ dinh dưỡng khoa học cần có là gì, phân tích sự cần thiết của các chất dinh dưỡng trong bữa ăn hằng ngày.

ü Cung cấp cho các em một bữa ăn cân bằng về dinh dưỡng, đầy đủ với các chất nhắm duy trì sức khỏe để học tập , vui chơi và phòng chống bệnh tật.

ü Khuyến cáo đến các em những thực phẩm nên dùng và hạn chế dùng để có một chế độ dinh dưỡng khoa học và đầy đủ các chất.

ü Phân tích hậu quả của việc ăn uống không đúng khoa học.

ü Nêu nổi bật được tác hại của việc giảm cân không đúng cách và tác hại cực kì nghiêm trong của việc sử dụng thuốc giảm cân bừa bãi.

anh tin bai

Các em học sinh rất tích cực đặt câu hỏi, giao lưu cùng chuyên gia dinh dưỡng

anh tin bai

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh rất tích cực đặt câu hỏi và giao lưu với chuyên gia dinh dưỡng. Đây là nội dung nhận được sự quan tâm đặc biệt của Ban Giám hiệu, các thầy cô và toàn thể các em học sinh tại trường THPT số 1 thành phố Lào Cai.

 

Trần Huyền Thương - TCHC
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image