Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 62
  • Trong tuần: 8 000
  • Tất cả: 1521297
Bệnh viện Sản Nhi phối hợp với Bệnh viện Phụ sản Hà Nội tổ chức thành công khoá đào tạo “Tư vấn sàng lọc và chẩn đoán trước sinh, chẩn đoán sơ sinh” cho cán bộ y tế trên địa bàn tỉnh Lào Cai

Trong 02 ngày 25-26 tháng 8 năm 2024, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã phối hợp với Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức thành công khoá đào tạo “Tư vấn sàng lọc và chẩn đoán trước sinh, chẩn đoán sơ sinh”. Tham dự chương trình khai mạc có BSCKII. Trần Hoài Bắc – Phó Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai; ThS. BS. Nguyễn Cảnh Chương – Lãnh đạo TT Chỉ đạo tuyến; BSNT Nguyễn Tài Đức – Trung tâm sàng lọc chẩn đoán trước sinh của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và 29 học viên là các bác sỹ, hộ sinh đến từ Bệnh viện Sản Nhi, các bệnh viện tuyến tỉnh/huyện/thị xã/thành phố và Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh.

anh tin bai
 

BSCKII. Trần Hoài Bắc – Phó Giám đốc bệnh viện phát biểu khai mạc khóa đào tạo.

Ngay sau lễ khai mạc, các giảng viên của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã truyền đạt đến học viên các chuyên đề về: Tư vấn sàng lọc và chẩn đoán trước sinh, chẩn đoán sơ sinh.

 
anh tin bai

Toàn cảnh lớp học

Kết thúc lớp học các học viên đều bày tỏ mong muốn được tiếp tục tham gia các chương trình tập huấn ngắn hạn và dài hạn về kiến thức chuyên môn do Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức. Những thông tin bổ ích trong khóa học lần này sẽ giúp cán bộ y tế ở các bệnh viện tham gia nâng cao năng lực chuyên môn để tư vấn cho người bệnh kịp thời thực hiện chẩn đoán trước sinh, sơ sinh.

 

Ths. Nguyễn Thị Lan Hoa – P.TCKT
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !