Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 134
  • Trong tuần: 6 170
  • Tất cả: 1383782
Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai Đón em bé chào đời thành công nhờ phương pháp IUI

08h35’ ngày 03/11/2020, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã đón em bé nặng 3000gam chào đời bằng phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI). Đây là phương pháp hỗ trợ sinh sản đã được triển khai tại đơn vị từ năm 2014 và mang lại niềm hạnh phúc cho nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn.

          Trong niềm vui mừng khôn tả, gia đình sản phụ V.T.T (Mường Khương – Lào Cai) chia sẻ: Đây đã là lần thứ 2 chị sinh con bằng phương pháp IUI tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai.

Cách đây 4 năm, anh chị đón em bé đầu lòng cũng bằng phương pháp này. Trước đó, sau thời gian hơn 1 năm, dù đã áp dụng các biện pháp nhưng việc mang thai tự nhiên gặp nhiều khó khăn. Tìm đến Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai, chị V.T.T cùng chồng được các bác sỹ chuyên khoa sâu của khoa Hỗ trợ sinh sản thăm khám, đánh giá sức khỏe sinh sản và tư vấn về phương pháp IUI giúp gia đình sớm có tin vui.

2 bé con sản phụ V.T.T đều chào đời tại Bệnh viện Sản Nhi bằng phương pháp IUI

          Hỗ trợ sinh sản bằng phương pháp bơm tinh trùng vào tử cung IUI là phương pháp dùng ống nhỏ, đưa một lượng tinh trùng của người bố sau khi đã lọc rửa, chọn lọc con khỏe để bơm trực tiếp vào buồng tử cung của mẹ. Đây là phương pháp điều trị hiếm muộn dành cho các cặp vợ chồng có nhu cầu có con chủ động.

         

IUI bắt đầu triển khai tại bệnh viện từ năm 2014, từ đó đến nay đã có nhiều em bé chào đời bằng phương pháp này mang lại niềm hạnh phúc cho nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn. Đặc biệt, IUI được đánh giá là kỹ thuật hỗ trợ sinh sản an toàn, hiệu quả và tiết kiệm tối đa chi phí. Bệnh viện Sản Nhi là bệnh viện đầu tiên thực hiện thành công kỹ thuật này tại tỉnh Lào Cai.

          Với đội ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai chính là địa chỉ vàng mang lại tiếng cười hạnh phúc cho nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn./.

BSCKII Hoàng Thị Nguyệt – Giám đốc bệnh viện

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image