Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 687
  • Trong tuần: 6 737
  • Tất cả: 1383588
BỆNH VIỆN SẢN NHI TỈNH LÀO CAI KHAI XUÂN CHÚC MỪNG NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân mới, sáng mùng 6 Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 (15/02), Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã tổ chức gặp mặt, trồng cây khai xuân. Đây là hoạt động thường niên đồng thời là cơ hội để toàn thể lãnh đạo và đội ngũ viên chức, lao động bệnh viện được gắn kết, khơi gợi sự hứng khởi và thể hiện quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao trong năm 2024.

 
anh tin bai
anh tin bai

Phát biểu trong buổi gặp mặt đầu xuân mới, TTƯT.BSCKII. Hoàng Thị Nguyệt – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc bệnh viện đã gửi lời chúc sức khỏe, bình an và trao quà đầu năm chúc các khoa, phòng cùng VCLĐ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm mới. Đồng thời mong muốn trong năm 2024, mỗi cá nhân sẽ tiếp tục đồng lòng, phấn đấu hết mình đưa bệnh viện phát triển lên tầm cao mới.

Sau chương trình gặp mặt đầu xuân mới, Ban Giám đốc và lãnh đạo các khoa, phòng tham gia trồng cây tại khuôn viên bệnh viện, thực hiện đúng lời dạy của Bác “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”. Đây là phong trào thiết thực nhằm xây dựng cảnh quan, khuôn viên bệnh viện Xanh – Sạch – Đẹp, tạo không khí sôi nổi, phấn khởi, vui tươi trong những ngày đầu xuân Giáp Thìn năm 2024.

 
anh tin bai
anh tin bai

 

Trần Huyền Thương - TCHC
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image