Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 129
  • Trong tuần: 6 165
  • Tất cả: 1383777
BỆNH VIỆN SẢN NHI TỈNH LÀO CAI KHÁM SỨC KHỎE CHO CÁC EM HỌC SINH TẠI TRƯỜNG THCS BÌNH MINH

 

Sáng ngày 19/10/2021, Đoàn khám sức khỏe ngoại viện của Bệnh viện Sản Nhi do Thạc sỹ, Bác sỹ Vũ Hồng Minh – Phó Trưởng khoa Khám bệnh làm Trưởng đoàn cùng các bác sỹ, điều dưỡng đã triển khai khám sức khỏe cho hơn 350 em học sinh trường THCS Bình Minh.

          Các em học sinh được khám sức khỏe Mắt, Nội, Tai mũi họng, Răng hàm mặt từ các bác sỹ chuyên khoa của bệnh viện. Để đảm bảo việc học tập cho các em, công tác khám sức khỏe được thực hiện ngay tại phòng Y tế của trường. Các em học sinh vô cùng hào hứng, phấn khởi khi được khám sức khỏe ngay tại nơi học tập. Đây cũng là món quà vô cùng ý nghĩa để tặng quý cô giáo và các em nữ học sinh nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021).

          Việc khám sức khỏe giúp sàng lọc, phát hiện sớm các bệnh lý học đường cho các em học sinh. Qua thăm khám, Bác sỹ Vũ Hồng Minh cho biết khoảng 70% học sinh mắc các bệnh lý về mắt (tật khúc xạ, cận thị, loạn thị…) và răng (sâu răng, viêm tủy, viêm quanh răng…).

Chương trình hỗ trợ các trường học trên địa bàn thành phố Lào Cai khám sức khỏe cho các em học sinh từ mẫu giáo trở lên giúp phát hiện sớm các bệnh lý học đường. Từ đó tư vấn cho gia đình và nhà trường các phương pháp can thiệp, chăm sóc sức khỏe cho các em học sinh. Đây là điều kiện quan trọng giúp các em nâng cao chất lượng học tập.

            Trần Huyền Thương – Phòng TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image