Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 90
  • Trong tuần: 6 126
  • Tất cả: 1383738
Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai khen thưởng đột xuất cho 02 tập thể và 08 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác cứu chữa ca bệnh khó


    Sáng ngày 09/12/2019, lãnh đạo Bệnh viện Sản Nhi đã trực tiếp biểu dương và khen thưởng 02 tập thể cùng 08 cá nhân lập thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn, cứu chữa, điều trị thành công các ca bệnh khó.


Đó là tập thể bác sỹ, điều dưỡng khoa Hồi sức cấp cứu đã cấp cứu và điều trị thành công bệnh nhi L.A.Q, 5 tháng tuổi, dân tộc Mông, thôn Lao Hoàng Chải, xã Lao Chải, huyện Sa Pa bị sốc tim/nhiễm trùng huyết. Bệnh nhi nhập viện trong tình trạng nặng nề, nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng. Nhưng với sự nỗ lực, tận tâm của tập thể khoa Hồi sức cấp cứu, ngày 05/12/2019, sau 1 tuần điều trị tích cực, sức khỏe của cháu Q đã hoàn toàn ổn định và được xuất viện.


Cháu L.A.Q bên mẹ trong ngày xuất viện

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng khen thưởng đột xuất cho kíp phẫu thuật ngày 06/12/2019, đã phẫu thuật thành công một ca dị tật thoát vị hoành bằng phương pháp nội soi trên trẻ sơ sinh ngay sau khi mổ lấy thai của sản phụ L.T.T, trú tại thôn Khởi Xá, xã Bảo Nhai, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai, bé nặng 3500gram. Đây là ca phẫu thuật nội soi phức tạp được thực hiện trên bệnh nhân nhỏ tuổi nhất.

 

Hình ảnh: Kíp phẫu thuật dị tật thoát vị hoành trên trẻ sơ sinh 1 ngày tuổi

Sự thành công trong công tác cấp cứu và điều trị các ca bệnh khó đã chứng tỏ năng lực chuyên môn ngày càng cao của đội ngũ bác sỹ cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại và hơn tất cả đó là tinh thần, là đạo đức nghề nghiệp của đội ngũ cán bộ y tế Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai.

Trần Huyền Thương – P. Tổ chức hành chính

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image