Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 136
  • Trong tuần: 6 172
  • Tất cả: 1383784
Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai Kiểm tra đánh giá chất lượng quý II, năm 2020

 

    Kiểm tra, đánh giá là khâu hết sức quan trọng nhằm nâng tầm, cải tiến chất lượng trong bất cứ công việc hay lĩnh vực nào. Như thường lệ hàng năm, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai thành lập Đoàn kiểm tra bệnh viện, tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng quý II, năm 2020 tại các khoa lâm sàng trong toàn viện.

 

Thời gian kiểm tra: từ ngày 26/05/2020 đến ngày 28/05/2020. Đoàn kiểm tra bệnh viện dưới sự chỉ đạo chung của BSCKII Trần Quốc Khánh – Phó Giám đốc bệnh viện. Đoàn chia làm 2 nhóm do BSCKI Trần Hoàng Kiên và BSCKI Hoàng Tùng làm trưởng nhóm cùng các thành viên trong đoàn đã tới từng khoa phòng để kiểm tra. Sau thời gian 03 ngày làm việc khẩn trương, kỹ lưỡng, với sự công tâm tuyệt đối, Đoàn đã tiến hành kiểm tra đánh giá toàn bộ việc thực hiện quy chế bệnh viện. Căn  cứ theo các nội dung trong Quyết  định  số 1895/1997/BYT-QĐ ngày 19/09/1997 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc ban hành Quy chế Bệnh viện.

 

Sau khi tiến hành kiểm tra, đánh giá đã cho thấy những mặt làm tốt, bên cạnh đó cũng có những vấn đề còn tồn tại. Tuy nhiên, chất lượng năm sau tốt hơn năm trước là minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực hoàn thiện từng ngày của từng cá nhân, khoa, phòng, đơn vị trong bệnh viện.

Với phương châm không ngừng thay đổi, làm sao để hôm nay phải tốt hơn hôm qua, ngày mai phải tốt hơn hôm nay. Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai chưa một ngày ngưng cải tiến, rút kinh nghiệm, với kỳ vọng đem lại chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất và sự hài lòng tuyệt đối cho người bệnh.

Bs. Phạm Thu Hà – P..KHTH

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image