Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 104
  • Trong tuần: 6 140
  • Tất cả: 1383752
BỆNH VIỆN SẢN NHI TỈNH LÀO CAI KỶ NIỆM 67 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM (27/02/1955 – 27/02/2022)

 

Chiều 25/2/2022, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã tổ chức Kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2022). Chương trình được tổ chức nhằm gặp mặt, tôn vinh những đóng góp của toàn thể CBVCLĐ bệnh viện cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phòng, chống dịch Covid-19.

 

 

Nhằm đảm bảo các quy định về phòng chống dịch, chương trình được tổ chức đơn giản, hạn chế số lượng người tham dự nhưng không vì thế mà mất đi sự trang trọng và nghiêm túc khi ôn lại những truyền thống tốt đẹp, cao quý của nghề Y.

Thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám đốc và các tổ chức chính trị xã hội tại đơn vị, đồng chí Trần Quốc Khánh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện đã đọc thư của Chủ tịch Hồ Chí 0Minh viết cho ngành y tế năm 1955 và thư chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02 của đồng chí Đặng Xuân Phong, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh.

Đ/c Trần Quốc Khánh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện đọc thư chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

Cũng trong buổi lễ, bệnh viện đã công bố và trao hiện vật của các Quyết định khen thưởng của UBND tỉnh, Sở Y tế, Công đoàn ngành Y tế Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn ngành Y tế Lào Cai và các tổ chức chính trị xã hội khác cho viên chức, người lao động đã lập thành tích xuất sắc trong năm 2021. Đây chính là sự công nhận, biểu dương những cố gắng, thành tích của viên chức, người lao động trong năm qua, đặc biệt là trong hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân và công tác phòng, chống dịch Covid-19.

TTƯT.BSCKII Hoàng Thị Nguyệt – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện vinh dự được UBND tỉnh tặng Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh năm 2021

Trao tặng Tập thể Lao động xuất sắc cho các khoa, phòng

 

Các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 vinh dự nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai

 

 

 

TTƯT. BSCKII Hoàng Thị Nguyệt – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện biểu dương những đóng góp của toàn thể viên chức, người lao động trong thời gian qua và gửi lời chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/2022.

Phát huy những thành tích đã đạt được, trong thời gian tới, bệnh viện sẽ tiếp tục đổi mới, từng bước hiện đại hóa, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, hoàn thành tốt sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image