Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 90
  • Trong tuần: 6 126
  • Tất cả: 1383738
Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2023)

Sáng ngày 23/02/2023, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã tổ chức Kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023).  Chương trình được tổ chức nhằm ôn lại truyền thống ngày thầy thuốc Việt nam, đồng thời gặp mặt, tôn vinh những đóng góp của toàn thể CBVCLĐ bệnh viện cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Đ/c Trần Quốc Khánh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn bệnh viện đọc thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám đốc và các tổ chức chính trị xã hội tại đơn vị, đồng chí Trần Quốc Khánh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện đã đọc thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh viết cho ngành y tế năm 1955.

Đ/c Hoàng Thị Nguyệt – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện phát biểu chúc mừng

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc và các tổ chức chính trị xã hội của bệnh viện đồng chí Hoàng Thị Nguyệt – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện đã phát biểu chúc mừng tới toàn thể cán bộ viên chức và người lao động trong bệnh, đồng thời đồng chí đã ghi nhận những thành tích của tập thể, cá nhân đã đóng góp vào sự phát triển của bệnh viện trong năm vừa qua và đề nghị các tập thể, cá nhân hãy đoàn kết, tiếp tục phát huy mặt tích cực, khắc phục khó khăn, tồn tại để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2023.

Cũng trong buổi kỷ niệm, bệnh viện đã công bố Quyết định và trao phần thưởng cho các tập thể, cá nhân được nhận Bằng khen thưởng của UBND tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở của Sở Y tế, Giấy khen của Công đoàn ngành Y tế Lào Cai dành cho viên chức, người lao động đã lập thành tích xuất sắc trong năm 2022. Đây chính là sự công nhận, biểu dương những cố gắng, thành tích của viên chức, người lao động trong năm qua.

Các tập thể đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến năm 2022

Các cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thu đua cấp cơ sở năm 2022

Trao giấy khen của Công đoàn Ngành Y tế Lào Cai cho các cá nhân

 

Ngô Thị Thu Hương – P. Tổ chức hành chính.
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image