Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 709
  • Trong tuần: 6 759
  • Tất cả: 1383610
BỆNH VIỆN SẢN NHI TỈNH LÀO CAI KỶ NIỆM 69 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM (27/02/1955 – 27/02/2024)

Sáng ngày 27/02/2024, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã tổ chức chương trình chúc mừng kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024).  Chương trình được tổ chức nhằm ôn lại truyền thống ngày thầy thuốc Việt nam, đồng thời gặp mặt, tôn vinh những đóng góp của toàn thể VCLĐ bệnh viện cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

 
anh tin bai

Đ/c Trần Quốc Khánh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn bệnh viện

đọc thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám đốc và các tổ chức chính trị xã hội tại đơn vị, đồng chí Trần Quốc Khánh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện đã đọc thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh viết cho ngành y tế năm 1955.

anh tin bai

Đ/c Hoàng Thị Nguyệt – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện phát biểu chúc mừng VCLĐ đơn vị

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc và các tổ chức chính trị xã hội của bệnh viện đồng chí Hoàng Thị Nguyệt – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện đã phát biểu chúc mừng tới toàn thể cán bộ y tế, đồng thời ghi nhận, biểu dương những thành tích của tập thể, cá nhân đã đóng góp vào sự phát triển của bệnh viện trong năm vừa qua. Và cổ vũ tinh thần, kêu gọi các tập thể, cá nhân tiếp tục đoàn kết, phát huy tinh thần chủ động học hỏi, rèn luyện quy tắc ứng xử chung tay xây dựng Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai trở thành đơn vị khám chữa bệnh hàng đầu tỉnh và khu vực.

Cũng trong buổi kỷ niệm, bệnh viện đã công bố Quyết định và trao phần thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2023, cá nhân được danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở. Đây chính là sự công nhận, biểu dương những cố gắng, thành tích của viên chức, người lao động trong năm qua.

 
anh tin bai

Công bố Quyết định và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc

 trong năm 2023

          Tại chương trình, nhiều cán bộ y tế đã rất xúc động chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm đầy cảm xúc của mình trong chặng đường gắn bó cùng ngành y tế nói chung và Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai nói riêng.

 
anh tin bai

BSCKI Long Thị Tin chia sẻ cảm xúc về câu chuyện gắn bó với ngành y gần 30 năm

          Kết thúc chương trình, tập thể viên chức, người lao động Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai thể hiện quyết tâm cao, đoàn kết phấn đấu hoàn thành xuất sắc sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân trong thời kỳ mới.

 

Trần Huyền Thương – P. Tổ chức hành chính.
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image