Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 100
  • Trong tuần: 6 136
  • Tất cả: 1383748
Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai rộn ràng khai xuân Tân Sửu 2021

 

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân mới, ngày mồng 6 Tết Tân Sửu 2021 (17/02), Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã tổ chức gặp mặt, trồng cây khai xuân. Đây là hoạt động thường niên đồng thời là cơ hội để toàn thể lãnh đạo và đội ngũ cán bộ, nhân viên bệnh viện được gắn kết, khơi gợi sự hứng khởi và thể hiện quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao trong năm 2021.

Phát biểu trong buổi gặp mặt đầu xuân mới, BSCKII. Hoàng Thị Nguyệt – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc bệnh viện đã gửi lời chúc tới toàn thể lãnh đạo các khoa, phòng và đội ngũ nhân viên y tế bệnh viện đồng thời mong muốn trong năm 2021, mỗi cá nhân sẽ tiếp tục đồng lòng, hăng say cống hiến vì sự phát triển bền vững của bệnh viện.

        Sau đó, Ban Giám đốc và trưởng các khoa phòng đã tham gia trồng cây tại khuôn viên bệnh viện. Đây là hành động thiết thực nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên toàn đơn vị trong việc bảo vệ môi trường và xây dựng cảnh quan, khuôn viên xanh – sạch – đẹp, tạo không khí sôi nổi, phấn khởi, vui tươi trong những ngày đầu xuân Tân Sửu năm 2021 tại bệnh viện.

­­­­Ban Lãnh đạo cùng CBVCLĐ bệnh viện tham gia trồng cây khai xuân 2021

 

                                                                                      Ngô Thị Thu Hương – P.TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image