Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 108
  • Trong tuần: 6 144
  • Tất cả: 1383756
Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai sơ kết 9 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2021

Ngày 07/10/2021, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã tổ chức sơ kết công tác khám, chữa bệnh 9 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2021 và trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng, chống dịch COVID-19.

9 tháng đầu năm 2021, trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn ra phức tạp trên cả nước, Bệnh viện Sản Nhi đã thực hiện song hành hai nhiệm vụ, vừa là đơn vị tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh, vừa tiếp tục khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Sơ kết 9 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2021

Đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch COVID-19, hoàn thiện và triển khai khu điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19 theo chỉ đạo của tỉnh. Bên cạnh đó, chú trọng đảm bảo an toàn cho người dân đến khám, chữa bệnh.

Trong 3 tháng cuối năm, bệnh viện tiếp tục nhiệm vụ tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, đặc biệt là hoàn thiện và triển khai hiệu quả công tác tiêm chủng theo kế hoạch của Sở Y tế. Đồng thời đẩy mạnh thực hiện thu dung bệnh nhân, đảm bảo tốt công tác khám, chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu của nhân dân.

Đ/c Trần Hoàng Kiên – Phụ trách phòng Kế hoạch tổng hợp báo cáo sơ kết hoạt động KCB

9 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2021

Cùng ngày, Bệnh viện Sản Nhi đã trao bằng khen, giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch năm 2021. Trong đó có 03 cá nhân được nhận bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh, 10 cá nhân nhận giấy khen của Công đoàn ngành Y tế Lào Cai và 12 cá nhân được nhận khen thưởng của Công đoàn bệnh viện.

Đ/c Trần Quốc Khánh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện

 trao bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh Lào Cai cho 03 cá nhân

Đ/c Trần Quốc Khánh và đ/c Nguyễn Kim Phương – Phó Giám đốc bệnh viện trao giấy khen của Công đoàn ngành Y tế Lào Cai cho 10 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch COVID-19

Công đoàn bệnh viện khen thưởng các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch COVID-19

Ngô Thị Thu Hương – P. Tổ chức hành chính

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image