Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 147
  • Trong tuần: 6 183
  • Tất cả: 1383795
Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19.

Kể từ ngày 01/4/2020, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai tổ chức giao ban, họp thông qua hình thức trực tuyến. Tại phòng họp tập trung không quá 10 người, khoảng cách giữa những người dự họp tối thiểu là 2m, các thành viên dự họp đều đeo khẩu trang.
Bên cạnh đó Bệnh viện đã triển khai các biện pháp khác như:
- Tuyên truyền nội dung của Chỉ thị 16/CT-TTg tới toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động; bệnh nhân, người nhà bệnh nhân.
- Thực hiện khai báo sức khỏe tự nguyện trung thực trên ứng dụng NCOVI: 100% cán bộ, viên chức, người lao động đã thực hiện khai báo
- CCVCLĐ thực hiện đúng quy trình làm việc, đặc biệt là quy trình tiếp đón, quản lý chặt chẽ tránh lây nhiễm chéo trong bệnh viện.
- Tuyên truyền đến toàn thể người bệnh và gia đình các quy định về phòng dịch: Dừng việc thăm nom người bệnh; Mỗi bệnh nhân chỉ được 01 người chăm sóc, trang bị đầy đủ phương tiện bảo vệ cá nhân
- CCVCLĐ làm việc tại các khoa, phòng hướng dẫn bệnh nhân và người nhà bệnh nhân khai báo y tế tự nguyện trên ứng dụng NCOVI của Bộ Y tế.
- Thường xuyên vệ sinh, lau dọn, khử trùng toàn viện đặc biệt tại các khu vực hoạt động chuyên môn, tay nắm cửa, cầu thang…
- Các đơn vị dịch vụ như Căng tin, siêu thị 24h thực hiện nghiêm các quy định về phòng dịch như đeo khẩu trang, rửa tay, thường xuyên dọn dẹp vệ sinh,...trong quá trình tiếp xúc trực tiếp với nhân viên y tế, người bệnh và gia đình. Đồng thời đảm bảo cung ứng đầy đủ dịch vụ, nhu yếu phẩm cần thiết cho người bệnh.
Đồng hành cùng cả nước trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, Bệnh viện Sản Nhi tuân thủ tuyệt đối các quy định về phòng chống dịch của Nhà nước và ngành Y tế, hy vọng sớm đẩy lùi được dịch bệnh.





Nguyễn Thị Huyền
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image