Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 38
  • Trong tuần: 6 074
  • Tất cả: 1383686
Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai tiếp nhận và lắp đặt buồng lấy mẫu xét nghiệm Covid-19

Chiều ngày 19/8/2021, Trường Cao đẳng Lào Cai đã bàn giao và tiến hành lắp đặt 01 buồng lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 trị giá hơn 45 triệu đồng cho Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai.

Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai tiếp nhận và lắp đặt buồng lấy mẫu xét nghiệm Covid-19

Buồng lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 là sản phẩm giúp tránh tiếp xúc trực tiếp giữa nhân viên lấy mẫu và người được lấy mẫu; giảm thiếu việc sử dụng các mục trong bộ trang phục bảo hộ cá nhân (Mặc áo choàng thay vì mặc cả bộ chống dịch, không cần đeo tấm che mặt và kính bảo hộ); giảm thời gian lấy mẫu tổng thể, để tăng số lượng lớn mẫu có thể lấy được trong một ngày.

Trường Cao đẳng Lào Cai hướng dẫn nhân viên y tế bệnh viện Sản Nhi vận hành buồng lấy mẫu xét nghiệm COVID-19

Buồng lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 có thể sử dụng cố định hoặc di động, được chế tạo theo nguyên lý buồng áp lực dương, tạo môi trường làm việc sạch cho người lấy mẫu, ngăn chặn sự xâm nhập của bất kỳ chất gây ô nhiễm nào từ bên ngoài vào trong. Không khí cung cấp vào trong không gian làm việc được xử lý bằng màng lọc nano bạc kết hợp với than hoạt tính. Buồng được trang bị hệ thống các sản phẩm tiện ích như điều hòa, quạt thông gió, hệ thống chiếu sáng, micro không dây, hệ thống khử khuẩn, đèn tia cực tím… tạo điều kiện an toàn và thuận lợi nhất cho nhân viên lấy mẫu.

Ngô Thị Thu Hương – P. TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image