Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 38
  • Trong tuần: 6 074
  • Tất cả: 1383686
BỆNH VIỆN SẢN NHI TỈNH LÀO CAI TIẾP TỤC TỔ CHỨC “LỚP HỌC TIỀN SẢN” MIỄN PHÍ CHO CÁC THAI PHỤ VÀ GIA ĐÌNH

Chiều ngày 05/12/2023, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã tổ chức lớp học tiền sản miễn phí cho các mẹ bầu và gia đình. Việc tham gia lớp học tiền sản đã giúp các cặp vợ chồng và gia đình có thêm nhiều kiến thức bổ ích cũng như kỹ năng tốt nhất chăm sóc thai kỳ và con yêu.

Tại lớp học, các mẹ bầu và gia đình đã được nghe các bác sỹ, hộ sinh chia sẻ về chủ để: Chăm sóc sản phụ thời kỳ hậu sản, nuôi con bằng sữa mẹ, chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh và phương pháp tắm, massage cho bé đúng cách.

 
anh tin bai

BSCKI Trần Văn Tuyển chia sẻ cho các mẹ bầu về chăm sóc sức khoẻ thời kỳ hậu sản

Các nội dung tại lớp tiền sản do BSCKI Trần Văn Tuyển – Phó Trưởng khoa Sản, BSCKI Lương Thị Lệ Quyên – Khoa Điều trị sơ sinh và Cử nhân Hộ sinh Lương Thị Mỹ Hường – Khoa Sản chia sẻ.

anh tin bai

BSCKI Lương Thị Lệ Quyên chia sẻ về nuôi con bằng sữa mẹ và cách thức tắm, masage cho bé

Các mẹ bầu và gia đình rất chú tâm lắng nghe và tích cực trao đổi, tương tác cùng các bác sỹ, hộ sinh.

anh tin bai

Với mong muốn cung cấp nhiều kiến thức bổ ích cho các bà mẹ tương lai trên hành trình thai nghén – vượt cạn – sau sinh và nuôi con, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai sẽ tiếp tục triển khai các Lớp học tiền sản tiếp theo. Các mẹ bầu và gia đình hãy theo dõi trang Fanpage của bệnh viện để kịp thời nắm bắt thông tin và đăng ký tham gia.

 

Trần Huyền Thương - TCHC
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image