Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 90
  • Trong tuần: 6 126
  • Tất cả: 1383738
Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai Tiếp tục tổ chức sinh hoạt khoa học tháng 7

Thực hiện theo kế hoạch số 24/KH-BVSN ngày 27/7/2020, chiều ngày 30/7/2020 tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã tổ chức buổi sinh hoạt khoa học tháng 7 nhằm mục đích củng cố, chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn và cập nhật một số kiến thức mới cho đội ngũ cán bộ y tế bệnh viện.

          Buổi sinh hoạt diễn ra dưới sự tham gia của BSCKII. Trần Quốc Khánh – Phó Giám đốc bệnh viện và đông đảo nhân viên y tế của các khoa phòng, sự hiện diện của các đại diện đến từ Công ty cổ phần Dược phẩm CPCI Hà Nội.

          Tại buổi sinh hoạt các báo cáo viên đã mang đến nhiều kiến thức mới, bổ ích. Cụ thể các chuyên đề được trình bày tại buổi sinh hoạt:

          - Giới thiệu về dây chuyền BFS và các dòng sản phẩm được tạo ra bởi công nghệ BFS: Dược sỹ Ngô Hồng Quân – Đại diện công ty Cổ phần Dược phẩm CPCI Hà Nội báo cáo.

          - Cập nhật chẩn đoán và phân loại động kinh: BSCKII. Trần Quốc Khánh, phó Giám đốc bệnh viện báo cáo.

          - Sử dụng thuốc Corticoid an toàn, hợp lý trong lâm sàng: Dược sỹ Vương Lệ Hà, nhân viên khoa Dược – VTYT báo cáo.

          - Tập huấn về truyền thông và cung cấp thông tin y tế năm 2020: CN. Trần Huyền Thương, nhân viên phòng Tổ chức hành chính báo cáo.

           Sau phần trình bày của các báo cáo viên, nhiều câu hỏi được đưa ra trao đổi, thảo luận. Đây là dịp để đội ngũ y - bác sĩ, điều dưỡng trao đổi kiến thức chuyên môn, tiếp thu thêm nhiều thông tin mới và chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình khám và điều trị.       Thông qua buổi sinh hoạt khoa học, bệnh viện mong muốn đưa ra những phác đồ điều trị tối ưu nhất nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả, giảm thời gian điều trị cho người bệnh. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng mang lại sự hài lòng cho người bệnh ở mức cao nhất.

Buổi sinh hoạt đã thu hút đông đảo nhân viên y tế các khoa phòng tham gia

          Phan Thị Nhung – Phòng KHTH

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image