Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 129
  • Trong tuần: 6 165
  • Tất cả: 1383777
Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai tổ chức "Đêm hội trăng rằm" năm 2019

Hoà chung không khí vui tươi, náo nhiệt của tết Trung thu năm 2019 trên khắp mọi nẻo đường Tổ quốc. Tối ngày 12/9/2019 (ngày 14/8 âm lịch), Công đoàn, Đoàn cơ sở Bệnh viện Sản Nhi phối hợp cùng Đoàn trường THPT số 1 TP Lào Cai đã tổ chức thành công chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho con em CBVCLĐ bệnh viện và các bệnh nhân nhi đang điều trị nội trú tại đơn vị.

Chương trình diễn ra với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc như độc tấu đàn piano, nhảy "Baby shark" hết sức ngộ nghĩnh, vui nhộn. Hơn 100 bệnh nhi và đông đảo con em CBVCLĐ tham dự được tổ chức liên hoan kết hợp giao lưu ca hát và tham gia nhiều trò chơi thú vị: "Đóng băng", "Đoàn kết"...Cuối chương trình là tiết mục MÚA LÂN cực kỳ sôi động, mang lại cảm xúc hào hứng, phấn khởi cho các em thiếu nhi.

Đặc biệt, cũng trong buổi chiều cùng ngày, với tấm lòng hảo tâm, các tổ chức từ thiện đã đến trao quà cho 50 bệnh nhi có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, đang điều trị tại bệnh viện. Trong đó có 40 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000d và 10 suất bánh trung thu.
Chương trình "ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM" năm 2019 đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt của bệnh viện và các tổ chức, nhà hảo tâm đến các bệnh nhi đang điều trị tại đơn vị.

Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai xin gửi lời tri ân và cảm ơn chân thành đến tấm lòng nhân ái của các tổ chức, đơn vị từ thiện: Trường THPT số 1 TP Lào Cai; Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Lào Cai; Báo Pháp luật Việt Nam thường trú tại Lào Cai; Viện chăm sóc sức khỏe Mẹ và bé.
Mong rằng sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, chia sẻ của các tổ chức, nhà hảo tâm trong thời gian tới.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image