Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 136
  • Trong tuần: 6 172
  • Tất cả: 1383784
Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai tổ chức Hội thi Trình diễn thời trang Chào mừng 90 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2020

 

Trong không khí tưng bừng chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2020, Công đoàn Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai tưng bừng tổ chức Hội thi Trình diễn thời trang nhằm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung và của nữ cán bộ, viên chức đơn vị nói riêng.

Tới dự và động viên hội thi có bà Phạm Bích Vân – Phó Giám đốc Sở Y tế, bà Hán Thị Sen – Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành y tế, bà Đỗ Thị Thoan - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Bình Minh và các đồng chí trong Ban chấp hành đảng bộ, Ban Giám đốc, các tổ chức chính trị xã hội. Đặc biệt là sự có mặt đông đủ của 164 nữ công chức, viên chức, lao động (CCVCLĐ) của Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai.

 

Mở đầu chương trình, đồng chí Trần Quốc Khánh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn bệnh viện, Trưởng ban tổ chức Hội thi đã phát động kêu gọi toàn thể CCVCLĐ bệnh viện cùng “Chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung”. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, thể hiện sẻ chia, tinh thần tương thân tương ái của cán bộ bệnh viện đến với đồng bào các tỉnh miền Trung ruột thịt – những người đang hứng chịu nỗi đau, mất mát do bão lũ, thiên tai tàn phá nghiêm trọng. Số tiền thu được ngay tại chương trình ủng hộ là hơn 7 triệu đồng và đến ngày 22/10/2020 là 13.300.000đ.

 

CCVCLĐ Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai tham gia ủng hộ đồng bào miền Trung

 

Và điểm nhấn của chương trình là phần trình diễn thời trang do các “người mẫu” không chuyên đến từ các khoa, phòng của bệnh viện thể hiện. Trong không khí tưng bừng, phấn khởi và tinh thần thi đấu công bằng, nghiêm túc, 18 đội thi đã trình diễn những bộ trang phục lộng lẫy, đa dạng nhưng cũng không kém phần sáng tạo, độc đáo; kết hợp với phần thuyết trình đầy sức thuyết phục đem đến nhiều cảm xúc cho các khán giả.

 

                                                                                                                           

                                                                                                Phần trình diễn của khoa Phụ          

 

 

 

Thiết kế đầy sáng tạo và độc đáo của đội thi khoa Dược – VTYT

được làm từ nguyên liệu bìa carton và vỏ hộp thuốc

Sau thời gian làm việc hết sức căng thẳng, nghiêm túc, công bằng, Ban Giám khảo cuộc thi đã công bố và trao giải thưởng cho các đội thi. Trong đó, đội thi xuất sắc giành giải Nhất thuộc về phòng Tổ chức hành chính với hai trang phục tự thiết kế vô cùng độc đáo là áo dài nam và áo dài nữ được làm từ các nguyên liệu tái chế (bao tải, áo mưa) cùng bài thuyết trình đặc sắc đã tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

 

Giải Nhì thuộc về 3 đội thi với các thiết kế cũng đặc sắc không kém đó là phòng Kế hoạch tổng hợp, khoa Dược – VTYT và khoa Xét nghiệm.

 

Giải Ba thuộc về 5 đội thi: phòng Tài chính kế toán, khoa Phụ, khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn, khoa Khám bệnh và khoa Ngoại – LCK. Ban tổ chức cũng đã trao 9 giải Khuyến khích cho 9 đội thi và trao 4 giải phụ gồm: Giải Người mẫu triển vọng nhất, Bài thuyết trình xuất sắc nhất, Người mẫu lớn tuổi nhất và Đội thi được yêu thích nhất.

Đ/c Hán Thị Sen – Phó Chủ tịch công đoàn Ngành Y tế lên trao giải ba cho 5 đội thi

 

Các đại biểu, Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng dàn “người mẫu” của Hội thi

 

Kết thúc ngày 20/10 đầy ý nghĩa, tập thể Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai kính chúc các bà, các mẹ, những người phụ nữ Việt Nam mãi mãi trẻ trung, xinh đẹp, mạnh khỏe và thành công trong mọi lĩnh vực, xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Ngô Thị Thu Hương – Phòng TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image