Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 129
  • Trong tuần: 6 165
  • Tất cả: 1383777
Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai Tổ chức KÝ CAM KẾT và TẬP HUẤN nâng cao quy tắc ứng xử cho các đơn vị dịch vụ

Chiều ngày 16 và 17/6/2020, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai tổ chức chương trình ký cam kết và tập huấn nâng cao QUY TẮC ỨNG XỬ cho 100% quản lý, nhân viên của 07 đơn vị dịch vụ hoạt động tại bệnh viện. Bao gồm:

- Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Phương Đông STC;

Công ty TNHH MTV môi trường công nghiệp Hoàng Yến;

Công ty Cổ phần dịch vụ Sen hồng;

Công ty TNHH dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp – Yến Phương;

Căng tin bệnh viện;

Tổ Trông xe;

Dịch vụ gội đầu Huyền Beauty.

 

 

Lãnh đạo các đơn vị dịch vụ ký cam kết thực hiện quy tắc ứng xử với Giám đốc bệnh viện

 

Bệnh viện xác định rõ, để hướng tới sự hài lòng của người bệnh, việc đổi mới quy tắc ứng xử không chỉ từ đội ngũ cán bộ y tế mà các đơn vị dịch vụ cũng góp phần không nhỏ. Họ là nhân viên bảo vệ, trông xe, vệ sinh công nghiệp, nhân viên căng tin, quầy bán hàng tạp hóa, chăm sóc mẹ và bé…

Sau 02 buổi tập huấn, nhân viên các đơn vị dịch vụ đã có sự thay đổi nhận thức, tư duy và thấu hiểu tầm quan trọng của việc thực hiện quy tắc ứng xử, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ. Đồng thời, cũng tại buổi tập huấn, đội ngũ nhân viên các đơn vị dịch vụ được thực hành các tình huống ứng xử giả định, học tập kỹ năng hỗ trợ, giúp đỡ người bệnh, kỹ năng xử lý vấn đề.

 

 

 

Nhân viên các đơn vị dịch vụ tham gia thực hành xử lý tình huống

 

100% đội ngũ nhân viên các đơn vị dịch vụ rất hào hứng tham gia và cam kết cùng chung tay xây dựng bệnh viện xanh – sạch – đẹp, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh. Góp phần đưa thương hiệu Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai ngày càng vươn cao, vươn xa hơn nữa trong tỉnh, khu vực và trên cả nước.

Trần Huyền Thương - TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image