Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 129
  • Trong tuần: 6 165
  • Tất cả: 1383777
BỆNH VIỆN SẢN NHI TỈNH LÀO CAI TỔ CHỨC “LỚP HỌC TIỀN SẢN” MIỄN PHÍ CHO CÁC GIA ĐÌNH

Chiều ngày 05/10/2023, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã tổ chức lớp học tiền sản miễn phí cho các mẹ bầu và gia đình. Việc tham gia lớp học tiền sản sẽ giúp các cặp vợ chồng và gia đình có thêm nhiều kiến thức bổ ích cũng như kỹ năng tốt nhất chăm sóc thai kỳ và con yêu.

Lớp học có sự tham dự của TTƯT.BSCKII. Hoàng Thị Nguyệt – Giám đốc bệnh viện, BSCKII. Nguyễn Kim Phương – Phó Giám đốc bệnh viện cùng sự tham gia của 35 mẹ bầu và người thân.

Tại lớp học, các mẹ bầu và gia đình đã được tìm hiểu các nội dung: tìm hiểu về các kiến thức quan trọng trong thời gian mang thai (các mốc khám thai quan trọng, sàng lọc trước sinh, dinh dưỡng thai kỳ, hướng dẫn chuẩn bị đồ cho mẹ và bé trước khi đi sinh); Cách nuôi con bằng sữa mẹ và cách tắm, massage cho bé đúng cách.

anh tin bai

Bác sỹ chuyên khoa sơ sinh chia sẻ cho các mẹ bầu về chăm sóc bé sau sinh

Các nội dung trên được trao đổi bởi hai chuyên gia của bệnh viện: bác sĩ sản phụ khoa Phạm Thu Hằng – khoa Hỗ trợ sinh sản và bác sĩ Lê Thị Hạnh – Phụ trách khoa Điều trị sơ sinh.

Sau phần trao đổi, hướng dẫn, có rất nhiều câu hỏi được mẹ bầu và gia đình đi cùng đặt ra. Các bác sĩ đã giải đáp từng câu hỏi rõ ràng, chi tiết, đưa ra những hình ảnh cụ thể để chứng minh cho từng trường hợp một cách dễ hiểu, dễ nắm bắt…

anh tin bai

Các mẹ bầu sôi nổi đặt câu hỏi cho bác sỹ

 

Với mong muốn cung cấp nhiều kiến thức bổ ích cho các bà mẹ tương lai trên hành trình thai nghén – vượt cạn – sau sinh và nuôi con, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai sẽ tiếp tục triển khai các Lớp học tiền sản tiếp theo. Các mẹ bầu và gia đình hãy theo dõi trang Fanpage của Bệnh viện để biết thêm thông tin chi tiết về các lớp học tiếp theo!

 

Ngô Thị Thu Hương - TCHC
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image