Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 129
  • Trong tuần: 6 165
  • Tất cả: 1383777
Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai tổ chức Sinh hoạt khoa học với chủ đề “Theo dõi Monitoring Sản khoa (Đo CTG)”

Theo dõi nhịp tim thai và cơn co tử cung bằng monitoring sản khoa rất quan trọng. Bất cứ sự sai lệch nào vượt ra ngoài đường biểu diễn thì cũng cần phân tích đưa đến kết luận đúng đắn trong theo dõi quá trình chuyển dạ, tránh việc can thiệp muộn hoặc can thiệp khi chưa thực sự cần thiết, ảnh hưởng đến mẹ và thai nhi.

 

Hiểu được tầm quan trọng của việc theo dõi Monitoring trong Sản khoa, Chiều 11/5/2023, Bệnh viện Sản Nhi đã tổ chức buổi sinh hoạt khoa học chuyên đề “Theo dõi Monitoring Sản khoa (đo CTG)” Buổi sinh hoạt do Bác sỹ CKII. Vũ Văn Sơn – Trưởng khoa Phụ bệnh viện truyền tải nội dung cùng với sự tham dự của gần 40 Bác sỹ, cán bộ y tế của khoa Khám bệnh, Sản, Phụ, Hỗ trợ sinh sản.

 

Bác sỹ, Nữ hộ sinh, Điều dưỡng khối Sản phụ tham dự buổi sinh hoạt khoa học

          Với những nội dung, kiến thức đặc biệt hữu ích về cách đọc CTG, cách phân tích và diễn giải các kết quả của biểu đồ tim thai, phát hiện các bất thường của tim thai, theo dõi hoạt động cơn tử cung. Buổi sinh hoạt khoa học đã giúp đội ngũ nhân viên y tế tích lũy thêm kinh nghiệm quý báu cho công tác chuyên môn, chủ động xử trí tốt nhất cho thai nhi và sản phụ, nhằm can thiệp sớm, bảo đảm mẹ tròn con vuông.

Bệnh viện Sản Nhi Lào Cai với phương châm luôn là “Nơi gửi trọn niềm tin” của người bệnh và người nhà người bệnh. Bệnh viện thường xuyên tổ chức đào tạo góp phần nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ thuật cho đội ngũ y, bác sĩ đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao cho nhân dân trong tỉnh và khu vực.

Một số hình ảnh khác của buổi sinh hoạt khoa học:

 

BSCKII Vũ Văn Sơn – Trưởng khoa Phụ đang chia sẻ tại buổi sinh hoạt khoa học

 

                                                                       

 

DS. Phan Thị Nhung – P.KHTH
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image