07/12/2021
Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai tổ chức tập huấn chăm sóc khách hàng và quy tắc ứng xử cho CBVCLĐ
Ngày 01/12/2021, nhằm nâng cao năng lực chăm sóc khách hàng (CSKH) toàn diện nhất, bệnh viện Sản Nhi đã phối hợp với Tập đoàn viễn thông VNPT chi nhánh Lào Cai tổ chức lớp tập huấn chăm sóc khách hàng và quy tắc ứng xử.
Tham dự lớp tập huấn có BSCKI. Nguyễn Kim Phương – Phó Giám đốc bệnh viện, thành viên tổ Chăm sóc khách hàng và hơn 40 VCLĐ các khoa, phòng của đơn vị.
Quang cảnh buổi tập huấn
Lớp tập huấn được tổ chức nhằm cung cấp cho học viên các kiến thức, kỹ năng cơ bản về quy tắc ứng xử và chăm sóc khách hàng trong ngành y tế, giúp học viên có cách nhìn và hiểu đúng về ý nghĩa của công tác xã hội và chăm sóc khách hàng; các kỹ năng được tập huấn sẽ giúp các nhân viên y tế hỗ trợ người bệnh tốt hơn, giúp tạo dựng mối quan hệ giữa người bệnh, người nhà người bệnh với nhân viên y tế trở nên gắn bó, thân thiết hơn, đồng thời xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế trong lòng nhân dân.
Tập đoàn VNPT chi nhánh Lào Cai chia sẻ kiến thức, kĩ năng CSKH và quy tắc ứng xử
Ngoài ra lớp học cũng rèn luyện cho nhân viên cách giao tiếp, cách nắm bắt tâm lý khách hàng, đưa ra những tình huống thực tế thường gặp và cách giải quyết tốt nhất làm hài lòng khách hàng, qua đó đúc kết thành kinh nghiệm thực tiễn cho mỗi nhân viên.
Tổ Chăm sóc khách hàng thực hành gọi điện thoại tư vấn
Thông qua thời gian thực hành xử lý tình huống giả định và gọi điện thoại CSKH, lớp học còn nâng cao khả năng làm việc tập thể, tăng tính đoàn kết nội bộ trong nhân viên để cùng hướng đến mục tiêu chung là sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng.
Chăm sóc khách hàng không chỉ đơn thuần là nhiệm vụ hướng dẫn, đón tiếp, tư vấn… của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, hay những nhân viên thường xuyên tiếp xúc với khách hàng mà toàn thể nhân viên y tế phải cùng thực hiện một cách nghiêm chỉnh và đồng bộ để mang đến cho khách hàng một dịch vụ y tế chất lượng và hiệu quả nhất.
Ngô Thị Thu Hương – Phòng TCHC