Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 147
  • Trong tuần: 6 183
  • Tất cả: 1383795
Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai tổ chức thành công chương trình"Hội nghị cán bộ công nhân viên chức năm 2019"

Chiều ngày 21/03/2019, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã tổ chức thành công Hội nghị cán bộ công nhân viên chức năm 2019 với tổng số 142 CBVCLĐ tham dự.


        Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp trên tinh thần xây dựng về kết quả thực hiện Nghị quyết hội nghị năm 2018 và đi đến thống nhất xây dựng phương hướng hoạt động năm 2019. CBVCLĐ bệnh viện rất tích cực phát huy dân chủ, tham gia đóng góp ý kiến sửa đổi, bổ sung Quy chế chi tiêu nội bộ, Quy chế chi thu nhập tăng thêm năm 2019. Đồng thời, hội nghị đã công khai báo cáo tài chính bệnh viện và công đoàn năm 2018, dự toán năm 2019 đến toàn thể CBVCLĐ của đơn vị.

        Đặc biệt, hội nghị được nghe tham luận của 06 cán bộ, đó là những đóng góp vô cùng thiết thực về các vấn đề quan trọng cho công tác phát triển bệnh viện trong thời đại mới như: tham luận về thu dung bệnh nhân, xây dựng thương hiệu bệnh viện, công tác đào tạo cán bộ sau đại học,...


        Tại hội nghị cũng đã bầu ra Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2019 - 2021 với 03 thành viên là những cán bộ cốt cán, có thâm niên, kỹ năng giải quyết sự vụ và nhận được tín nhiệm cao của tập thể CBVCLĐ toàn viện.

        Nghị quyết Hội nghị CBVCLĐ năm 2019  được biểu quyết thông qua thể hiện sự nhất trí cao độ, là tiền đề cho việc xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện nhiệm vụ năm 2019 của bệnh viện.

        Sự thành công của hội nghị cho thấy tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm và trên hết là trách nhiệm của tập thể CBVCLĐ Bệnh viện Sản Nhi Lào Cai với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong thời đại mới, đồng thời khẳng định sự quan tâm của công đoàn và chính quyền bệnh viện đến quyền và lợi ích hợp pháp của CBVCLĐ tai đơn vị.

Huyền Thương
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image