Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 108
  • Trong tuần: 6 144
  • Tất cả: 1383756
Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác Đảng, Chính quyền năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020

Chiều ngày 25/02/2020, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác Đảng, Chính quyền năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020.

 

Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của CCVCLĐ, đặc biệt là lãnh đạo các khoa, phòng về việc giao chỉ tiêu khám, chữa bệnh và chỉ tiêu tài chính đến từng đơn vị vì năm 2020 bệnh viện được giao 96,0 % mức tự đảm bảo chi phí hoạt động thường xuyên.

 

Cũng tại hội nghị, bệnh viện đã biểu dương và khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, đạt thành tích xuất sắc trong năm 2019. Trong đó có 20 tập thể khoa phòng và 197 cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến; 27 cá nhân đạt Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở; 09 công đoàn viên nhận Giấy khen toàn diện, 05 nữ công đoàn viên đạt “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”, 05 công đoàn viên được tặng giấy khen chuyên đề “Văn hóa – Thể thao” của Công đoàn Ngành Y tế. Riêng Công đoàn bệnh viện cũng trao tặng giấy khen cho 04 Tổ Công đoàn và 12 cá nhân  có nhiều cống hiến cho hoạt động công đoàn năm vừa qua. Khen thưởng đột xuất cho 02 Chi đoàn có thành tích xuất sắc trong phong trào “Chung tay giảm thiểu rác thải nhựa và xây dựng môi trường bệnh viện Xanh – Sạch – Đẹp”.

 

Bệnh viện cũng công bố Quyết định của Sở Y tế và khen thưởng 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội thi tuyên truyền “Đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh” cấp khu vực.

 

Thông qua hội nghị, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai vui mừng đón nhận xác nhận đạt giải B và là đơn vị đứng thứ 02 toàn quốc trong chương trình bình chọn trực tuyến “Cơ sở y tế xanh – Vì sức khỏe cộng đồng” do Trung tâm Thông tin – Truyền hình Thiên nhiên và Môi trường tổ chức vào tháng 9 năm 2019.

 

Những thành tích mà tập thể CCVCLĐ bệnh viện đạt được trong năm 2019 chính là tiền đề, là động lực thúc đẩy tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm và trách nhiệm đối với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong thời đại mới.

Trần Huyền Thương – P. TCHC 

Huyền Thương
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image