Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 76
  • Trong tuần: 6 112
  • Tất cả: 1383724
BỆNH VIỆN SẢN NHI TỈNH LÀO CAI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2023, PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2024

Chiều ngày 21/12/2023, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng và hoạt động bệnh viện năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Tham dự hội nghị có TTƯT. BSCKII Hoàng Thị Nguyệt – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, các đồng chí trong Ban Giám đốc, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, khoa phòng cùng đông đảo viên chức, người lao động trong bệnh viện.

anh tin bai

Đ/c Hoàng Thị Nguyệt - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc hội nghị

Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết Đảng, hoạt động bệnh viện, công tác tài chính và báo cáo hoạt động các tổ chức đoàn thể của đơn vị năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Năm 2023 là năm bệnh viện diễn ra rất nhiều nhiều sự kiện quan trọng như: Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập bệnh viện; ký kết hợp tác chuyên ngành Sản, Phụ khoa với bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, bệnh viện Phụ Sản Hải Phòng; thực hiện nội dung ký kết hợp tác giữa UBND tỉnh Lào Cai với bệnh viện Nhi Trung ương; phối hợp với Hội Nhi khoa Việt Nam, bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức thành công Hội nghị Nhi khoa các tỉnh miền núi phía Bắc tại Lào Cai. Trong năm 2023, đơn vị nhận được sự quan tâm sâu sắc của Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, các Sở, ban ngành của tỉnh. Đặc biệt là sự chỉ đạo trực tiếp của Sở Y tế tỉnh, cùng với sự đoàn kết,  đồng sức đồng lòng của tập thể Đảng ủy, Ban Giám đốc, các khoa, phòng và toàn thể đội ngũ cán bộ viên chức, người lao động bệnh viện đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra, cụ thể có 13 chỉ tiêu hoàn thành 100 % so với kế hoạch giao, trong đó có 8/13 chỉ tiêu vượt mức kế hoạch giao.

Tại Hội nghị đã có nhiều ý kiến phát biểu phân tích, chỉ ra những tồn tại, khó khăn, vướng mắc, đồng thời đưa ra những kiến nghị giải pháp để khắc phục trong năm 2024 đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người dân, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị

Cũng tại Hội nghị, Lãnh đạo bệnh viện đã trao Quyết định bổ nhiệm lại cho ThS. Vũ Thị Hải Yến – Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu, CN. Lê Trung Hiếu – Điều dưỡng trưởng bệnh viện và khen thưởng đột xuất cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong cấp cứu, cứu sống bệnh nhân L.H.Y

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Ban Lãnh đạo bệnh viện khen thưởng đột xuất cho tập thể và các cá nhân

có thành tích cấp cứu, cứu sống bệnh nhân L.H.Y và trao quyết định bổ nhiệm lại cho một số lãnh đạo khoa phòng

Phát biểu tổng kết Hội nghị, TTƯT.BSCKII. Hoàng Thị Nguyệt - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện ghi nhận những ý kiến phát biểu đóng góp của đại biểu, sự cố gắng, tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn thể VCLĐ bệnh viện trong năm 2023. Đồng thời kêu gọi tập thể VCLĐ đơn vị phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, chỉ tiêu năm 2024.

 

 

Trần Huyền Thương – TCHC
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image