Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 147
  • Trong tuần: 6 183
  • Tất cả: 1383795
Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai tổ chức thành công hội thi
“Điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên và dược sỹ giỏi” năm 2019

Nhằm hưởng ứng ngày Điều dưỡng thế giới 12/5, đồng thời với mục đích nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn, tạo phong trào thi đua học tập sôi nổi cho đội ngũ Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên và Dược sỹ; qua đó từng bước nâng tầm chất lượng dịch vụ của bệnh viện, hướng đến sự hài lòng của người bệnh.

Sáng ngày 12/5/2019, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã tổ chức thành công hội thi “Điều dưỡng, Hộ sinh, kỹ thuật viên và dược sỹ giỏi” năm 2019 vòng thi “Rung chuông vàng”.


40 thí sinh tham gia vòng thi Rung chuông vàng

Hội thi đã bắt đầu từ ngày 7/5, với sự tham gia của 98 thí sinh là điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên và dược sỹ đến từ các khoa lâm sàng và cận lâm sàng của bệnh viện. Tại vòng loại, các thí sinh đã tham gia phần thi lý thuyết với 50 câu hỏi trắc nghiệm, nội dung về các quy trình, quy định chuyên môn về điều dưỡng và chăm sóc người bệnh; các tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp, một số điều về luật khám, chữa bệnh, luật bảo hiểm y tế, các thông tư liên quan đến công tác chuyên môn đang công tác và các kiến thức chuyên ngành. Kết thúc vòng loại, 40 thí sinh có điểm số cao nhất đã được Ban tổ chức lựa chọn vào vòng chung kết hội thi - Rung chuông vàng.

98 thí sinh trải qua vòng loại của hội thi vào ngày 07/5/2019

Mở đầu vòng thi rung chuông vàng là chương trình văn nghệ sôi động với nhiều tiết mục đặc sắc đã mang lại sự hứng khởi và cổ vũ tinh thần thi đấu cho các thí sinh.



Các tiết mục văn nghệ sôi động do Đội văn nghệ xung kích BV biểu diễn

          
BsCKII. Hoàng Thị Nguyệt, Bí thư đảng bộ, Giám đốc BV phát biểu khai mạc hội thi 

Hội thi đã diễn ra vô cùng gay cấn, quyết liệt với 4 vòng thi: khởi động, tăng tốc, về đích và tranh giải. 6 thí sinh xuất sắc nhất đã lọt vào vòng tranh giải - vòng thi cuối cùng và tham gia trả lời câu hỏi ứng xử. Đây là vòng thi đòi hỏi các thí sinh không chỉ là kiến thức chuyên môn tốt mà còn là kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong bệnh viện đồng thời thể hiện bản lĩnh, sự tự tin và khả năng diễn thuyết của từng thí sinh.

Ông Lê Trung Hiếu - Điều dưỡng trưởng BV trao giải cho thí sinh xuất sắc nhất của vòng loại


BsCKII. Hoàng Thị Nguyệt, Bí thư đảng bộ, Giám đốc BV trao giải quán quân 

Cuối cùng, Ban Giám khảo đã chọn ra được thí sinh xuất sắc nhất giành ngôi vị quán quân, đó là thí sinh có số báo danh 16 HOÀNG THU HUẾ - Điều dưỡng khoa Hồi sức sơ sinh. Đây là thí sinh với sự bình tĩnh, tự tin đã từng bước chiếm lĩnh đỉnh cao kiến thức, để được ngồi ở vị trí vinh quang nhất của cuộc thi. Đồng thời Ban tổ chức cũng trao 1 giải nhì, 2 giải ba và 2 giải khuyến khích cho 5 thí sinh có thành tích cao đã lọt vào vòng thi tranh giải.

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh tham dự giải

Hội thi “Điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên và dược sỹ giỏi” năm 2019 không chỉ tạo diễn đàn giao lưu học hỏi, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng giao tiếp cho các điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên và dược sỹ mà còn là sân chơi lành mạnh, bổ ích, làm phong phú thêm các hoạt động ngoài giờ làm việc căng thẳng nhân kỷ niệm ngày Điều dưỡng Thế giới 12/5.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image