Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 147
  • Trong tuần: 6 183
  • Tất cả: 1383795
Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai tổ chức "Vui tết thiếu nhi 01/6/2019" cho bệnh nhân nhi

Hoà chung không khí vui tươi, náo nhiệt chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6/2019, Đoàn cơ sở Bệnh viện Sản tỉnh Lào Cai đã tổ chức thành công chương trình "VUI TẾT THIẾU NHI" cho các em bệnh nhi đang điều trị nội trú tại đơn vị.



Trong chương trình nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc như “Vươn cao Việt Nam”, "Chicken Dance" hết sức ngộ nghĩnh, vui nhộn đã mang lại sự hào hứng, phấn khởi cho hơn 100 bệnh nhi tham dự.



Các bé thiếu nhi được tổ chức liên hoan kết hợp giao lưu ca hát và đặc biệt thích thú khi được tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn như: “Cầu thủ tí hon", "Vượt chướng ngại vật”, “Đóng băng”.


Đặc biệt, cũng trong ngày 01/6/2019, Ban quản trị website Lào Cai online và các nhà hảo tâm đã trao tặng 150 suất quà (mỗi suất trị giá 50.000d) cho tất cả các bệnh nhi đang điều trị nội trú tại bệnh viện.




Chương trình "VUI TẾT THIẾU NHI" đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Công đoàn bệnh viện và các tổ chức, nhà hảo tâm đến các bệnh nhi đang điều trị tại đơn vị.

Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai xin gửi lời tri ân và cảm ơn chân thành đến tấm lòng nhân ái của Ban quản trị Website Lào Cai cùng các nhà hảo tâm và Công ty tổ chức sự kiện Lạc Hồng (đơn vị tài trợ âm thanh, ánh sáng cho chương trình) đã hết lòng vì bệnh nhi thân yêu.
Mong rằng sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, chia sẻ của các tổ chức, nhà hảo tâm trong thời gian tới.
Huyền Thương
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image