Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 95
  • Trong tuần: 6 131
  • Tất cả: 1383743
Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai trao tặng kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân”

 

Sáng 28/4/2021, trong không khí tưng bừng chào mừng kỷ niệm 46 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975-30/4/2021 và Ngày Quốc tế Lao động 1/5, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai long trọng công bố Quyết định và trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” cho 29 cán bộ y tế là viên chức, người lao động của Bệnh viện (Quyết định số 476/QĐ-BYT ngày 22/01/2021 của Bộ Y tế về việc trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân).

Kỷ niệm chương "Vì sức khỏe nhân dân” là hình thức khen thưởng của Bộ trưởng Bộ Y tế để ghi nhận công lao, đóng góp của các cá nhân đã có nhiều thành tích đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân và chỉ tặng thưởng một lần cho mỗi cá nhân.

 

 

BSCKII Hoàng Thị Nguyệt – Giám đốc Bệnh viện trao tặng bằng khen và kỉ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” cho ThS. BSCKII. Trần Quốc Khánh – Phó Giám đốc Bệnh viện.

 

 

Ban Giám đốc bệnh viện trao tặng bằng khen và kỉ niệm chương cho viên chức bệnh viện.

Thay mặt Ban Giám đốc Bệnh viện, BSCKII Hoàng Thị Nguyệt chúc mừng 29 đồng chí đã vinh dự nhận Kỷ niệm chương, chúc các đồng chí thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và sẽ tiếp tục cống hiến, đóng góp cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Nguyễn Thị Huyền – P. Tổ chức hành chính.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image