Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 100
  • Trong tuần: 6 136
  • Tất cả: 1383748
Bệnh viện Tim Hà Nội tới thăm và làm việc tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai

Nhằm tăng cường hợp tác hỗ trợ khám bệnh, chữa bệnh chuyên ngành tim mạch, đặc biệt là tim mạch nhi khoa. Sáng ngày 05/03/2021, đoàn công tác Bệnh viện Tim Hà Nội đã đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai.

Đoàn công tác do PGS.TS.BS. Nguyễn Sinh Hiền – Giám đốc Bệnh viện làm trưởng đoàn; TS.BS. Hoàng Văn – Phó Giám đốc, cùng đại diện các khoa, phòng thuộc Bệnh viện Tim Hà Nội. Và sự có mặt của BSCKII. Hoàng Thị Nguyệt – Bí thư đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện; đồng chí Trần Quốc Khánh – Phó Bí thư đảng bộ, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, cùng lãnh đạo các khoa, phòng tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai.

 

 

Tại buổi làm việc, BSCKII. Hoàng Thị Nguyệt – Giám đốc bệnh viện đã giới thiệu tóm tắt về Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai, kết quả hoạt động khám bệnh, chữa bệnh của đơn vị trong năm 2020, định hướng phát triển và nhu cầu hỗ trợ đào tạo, chuyển giao kỹ thuật trong những năm tới.

 

 

PGS.TS.BS. Nguyễn Sinh Hiền – Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội giới thiệu về phẫu thuật tim tại bệnh viện Tim Hà Nội

Cũng trong buổi làm việc, đoàn công tác đã giới thiệu công tác khám, chữa bệnh, những kết quả đạt được, những kỹ thuật hiện đại đang được thực hiện tại Bệnh viện Tim Hà Nội như: phẫu thuật tim cho các đối tượng có độ tuổi từ 1 ngày đến 93 tuổi, phẫu thuật và điều trị các bệnh lý về tim…

Bệnh viện Tim Hà Nội chụp ảnh lưu niệm cùng Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai .

Phát biểu kết luận buổi làm việc, BSCKII. Hoàng Thị Nguyệt - Giám đốc Bệnh viện cảm ơn sự quan tâm của Bệnh viện Tim Hà Nội dành cho bệnh viện và mong rằng trong thời gian tới, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai và Bệnh viện Tim Hà Nội sẽ có sự hợp tác chặt chẽ hơn nữa, đặc biệt trong công tác hỗ trợ đào tạo, mở các lớp bồi dưỡng cho cán bộ, bác sỹ, nhân viên y tế. Ngày càng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh chuyên ngành tim mạch nhi khoa tại bệnh viện nói riêng và tại tỉnh Lào Cai nói chung.

CN.Ngô Thị Thu Hương – P. TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image