Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 100
  • Trong tuần: 6 136
  • Tất cả: 1383748
Các cháu bệnh nhi tưng bừng “Đón tết Trung thu” đặc biệt Tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai

Trung thu là Tết Đoàn viên, là dịp các gia đình quây quần bên nhau, cùng phá cỗ trông trăng. Tiếng trống tùng rinh ring vang rội khắp mọi nẻo đường, ngõ phố và tràn ngập tiếng cười của trẻ thơ. Và tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai, Trung thu năm 2020 là một trung thu rất đặc biệt dành cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.

          Chương trình “Đón Tết Trung thu” tại Bệnh viện Sản Nhi được tổ chức trong 02 ngày 30/9/2020 – 01/10/2020.  Do Đảng bộ, Ban Giám đốc, Đoàn Cơ sở bệnh viện phối hợp cùng phòng Công tác xã hội, đồng thời nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ nhiệt tình từ các nhà hảo tâm.

          Chiều ngày 30/9, Ban Giám đốc, Công đoàn bệnh viện, các đoàn viên thanh niên và đại diện các nhà tài trợ (Ngân hàng Ngoại Thương Vietcombank, ngân hàng Hàng Hải Việt Nam MSB, Viện chăm sóc sức khỏe Mẹ và Bé, CLB thiện nguyện Trái Tim Nhân Ái Lào Cai, cơ sở bánh mì Thanh Hưng, Đoàn Lân sư rồng Nghĩa Anh Đường) cùng thăm hỏi và tặng quà cho 170 bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện. Với mong muốn động viên các bé sớm khỏi bệnh và trở về với gia đình.

 

         

 

 

Đồng chí Hoàng Thị Nguyệt – Giám đốc bệnh viện cùng Đoàn Thanh viên

và Đại diện các nhà hảo tâm thăm và trao quà cho các bệnh nhi

 

Đồng chí Trần Quốc Khánh – Phó Giám đốc bệnh viện, Chủ tịch Công đoàn cùng Đại diện

các nhà hảo tâm thăm và trao quà cho các bệnh nhi

 

Ngay sau đó, các bé vô cùng hào hứng, mong chờ, reo hò khi được xem tiết mục múa lân đầy vui nhộn do Đoàn Lân sư rồng Nghĩa Anh Đường biểu diễn và nhận đèn trung thu từ các cô chú đoàn viên.

         

 

 

 

 

 

 

 

 

 



 

Tiết mục múa lân kết thúc, nhưng nụ cười vẫn đọng mãi trên môi, các bé quên đi nỗi đau của bệnh tật, tất cả háo hức, phấn khởi và tràn đầy niềm vui; các bậc phụ huynh hồ hởi, vui mừng và không quên gửi lời cảm ơn đến bệnh viện cùng các nhà hảo tâm đã mang đến một mùa Trung thu ấm áp tại dưới mái nhà Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai.

 

          Sáng ngày 01/10/2020, Đoàn Thanh niên bệnh viện tiếp tục tặng bóng bay cho các cháu bệnh nhi đến khám bệnh trong ngày Tết Trung thu.

 

          Tết Trung thu 2020 diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa, đã đọng lại những cảm xúc tuyệt vời trong lòng các cháu bé và gia đình bệnh nhi. Đó là sự quan tâm chân thành của Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai cùng các nhà hảo tâm dành tặng cho các cháu bệnh nhi khám và điều trị tại đơn vị.

Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai vô cùng trân quý tình cảm và sự sẻ chia của các tổ chức, đơn vị dành cho các bệnh nhân, mong rằng các nhà hảo tâm sẽ tiếp tục đồng hành cùng bệnh viện trong thời gian tới.

Ngô Thị Thu Hương – Phòng KHTH

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image